Cụ ông 86 tuổi lên cầu tự tử để 'không làm phiền con cháu'

Vì đã lớn tuổi, mang trong mình bệnh tật nên cụ ông ở Đà Nẵng đã lên cầu Thuận Phước với ý định nhảy cầu tự tử, nhưng may mắn được công an giải cứu thành công.

Cụ ông 86 tuổi lên cầu tự tử để không làm phiền con cháu-1
Công an khuyên giải cụ ông có ý định tự tử

Ngày 10/3, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đã giải cứu thành công 1 cụ ông có ý định nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Theo thông tin ban đầu, cụ ông tên N.N.K. (sinh năm 1936, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

"Chúng tôi may mắn đã khuyên giải được cụ và đưa cụ về với gia đình", đại diện Công an phường Thuận Phước cho biết.

Trước đó, vào khoảng 10h50 cùng ngày, trực ban Công an phường Thuận Phước nhận được tin báo của người dân về 1 cụ ông đang tìm cách trèo qua lan can cầu Thuận Phước để tự tử. Một số người đi đường cũng đã dừng lại để khuyên giải cụ.

Các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thuận Phước sau đó cũng có mặt tại hiện trường khuyên ngăn và đưa cụ về nhà.

Theo chia sẻ của cụ K, vì bản thân đã lớn tuổi, trong người lại có bệnh nên muốn nhảy cầu tự tử để 'không làm phiền con cháu'.

Trước đó, ngày 8/3, tại cầu Thuận Phước cũng đã xảy ra vụ nhảy cầu tự tử gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là người đàn ông 42 tuổi trước đó đã trèo qua lan can cầu Thuận Phước và ngồi vắt vẻo liên tục từ 9h đến 24h ngày 7/3. Người này được lực lượng công an, người nhà khuyên giải nên đã đi về nhà lúc 24h ngày 7/3. Tuy nhiên, sáng sớm ngày 8/3 đã quay lại cầu Thuận Phước và gieo mình xuống sông.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cu-ong-86-tuoi-len-cau-tu-tu-de-khong-lam-phien-con-chau-8202210315246971.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.