"Cuộc ly hôn nghìn tỷ" chưa có hồi kết, người ta bỗng nhớ đến bức thư tình mùi mẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cô văn thư Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào

Giữa những ồn ào xung quanh vụ ly hôn nghìn tỷ ấy, nhiều người bất ngờ nhắc lại bức thư tình mùi mẫn được viết tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào.

Cuộc hôn nhân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bàL Lê Hoàng Diệp Thảo từng khiến bao người ngưỡng mộ khi họ sinh được 4 người con và cùng nhau gây dựng nên một "đế chế" Trung Nguyên hùng mạnh.

Cuộc ly hôn nghìn tỷ chưa có hồi kết, người ta bỗng nhớ đến bức thư tình mùi mẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cô văn thư Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào-1
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau xây dựng một đế chế Trung Nguyên hùng mạnh.

Vậy mà khi đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, đến nay họ lại không giữ được cuộc hôn nhân ấy. Cả hai đưa nhau ra tòa và bắt đầu cho cuộc tranh cãi nảy lửa về việc phân chia tài sản. Tuy vậy, cho đến nay, vụ việc vẫn chưa đi đến đâu vì vướng mắc nhiều về vấn đề phân chia tài sản, quyền lợi.

Giữa những ồn ào xung quanh vụ ly hôn nghìn tỷ ấy, người ta vẫn còn nhớ một bức thư tình mùi mẫn được viết bằng tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào!

Ngay khi vừa xuất hiện, bức thư đã làm "dậy sóng" mạng xã hội một thời gian dài. Bức thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Cuộc ly hôn nghìn tỷ chưa có hồi kết, người ta bỗng nhớ đến bức thư tình mùi mẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cô văn thư Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào-2
Bức thư tình đầy mùi mẫn của ông Vũ gửi bà Thảo khi còn trẻ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Khi đọc nội dung bức thư, nhiều người có thể lờ mờ đoán ra được bức thư được ông Vũ viết vào giai đoạn đang khởi nghiệp, công việc dù có "ngập đầu", dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì hình bóng của bà Thảo vẫn luôn "ngập" trong mắt của chàng trai.

Bức thư dù được viết ngắn gọn, giản dị trên một tờ giấy trắng, thậm chí có phần hoen ố vì thời gian, thế nhưng sự chân thành dường như đã khỏa lấp hết mọi màu mè, phù phiếm... Nó đã từng khiến bao người ngưỡng mộ biết bao.

Vậy mà tình yêu ấy nay đã không còn nữa, họ đưa nhau ra tòa và kết thúc cả một chặng đường dài cùng nhau gắn bó bằng tranh chấp và tiền bạc.

Được biết, khi chưa lấy chồng, bà Thảo làm việc tại tổng đài 108 – Bưu điện Tỉnh Gia Lai. Và cuộc gọi "định mệnh" ngày ấy đã giúp ông Vũ, bà Thảo đến với nhau. Họ yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Mặc dù lúc đó, bà Thảo không chỉ là hoa khôi mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có, ba mẹ kinh doanh vàng bạc, còn ông Vũ chỉ xuất thân trong một gia đình công nhân bình thường, chẳng hề môn đăng hộ đối.

Cuộc ly hôn nghìn tỷ chưa có hồi kết, người ta bỗng nhớ đến bức thư tình mùi mẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cô văn thư Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào-3
Gia đình từng rất viên mãn, hạnh phúc của ông Vũ và bà Thảo.

Ngay khi đọc bức thư tình ông Vũ gửi bà Thảo cùng những trải lòng của bà Thảo về cuộc hôn nhân, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nhưng cuối cùng lại đánh mất nhau...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-ly-hon-nghin-ty-chua-co-hoi-ket-nguoi-ta-bong-nho-den-buc-thu-tinh-mui-man-ong-dang-le-nguyen-vu-gui-co-van-thu-le-hoang-diep-thao-ngay-nao-162221301224908869.htm

Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.