Cưỡng bức đồng nghiệp tại phòng trọ

Nạn nhân cho biết quen biết Hưng vì làm cùng công ty, nhưng không có quan hệ tình cảm. Hưng khống chế chị sang phòng trọ rồi cưỡng hiếp.

Ngày 21/9, Công an Hà Nội cho biết Công an huyện Mê Linh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Hưng (16 tuổi, ở xã Liên Mạc, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo cơ quan công an, chiều 12/9, chị T.T.T. (17 tuổi) đang ở phòng trọ tại thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, thì bị Hưng kéo sang phòng trọ bên cạnh rồi khống chế, bịt miệng. Hưng sau đó đã cưỡng hiếp chị T.

Hai ngày sau, nạn nhân trình báo vụ việc với Công an thị trấn Chi Đông. Theo lời khai của nạn nhân, chị và Hưng có quen biết vì cùng là nhân viên thời vụ tại một công ty, tuy nhiên họ không có quan hệ tình cảm.

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ và ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Hưng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuong-buc-dong-nghiep-tai-phong-tro-post1264946.html?fbclid=IwAR2baqHdTzBPBOwy9Pzt7icUtuLD0xo0RS8VBLJa0_FTgjOlw_e9B7pnYss

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.