Cứu bạn gái bị đuối nước bất thành, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu

Trong lúc đi tắm biển Đồ Sơn hai du khách không may đã bị đuối nước. Một nữ khách thiệt mạng và người đàn ông được đưa đi cấp cứu.

Trong lúc đi tắm biển Đồ Sơn hai du khách không may đã bị đuối nước. Một nữ khách thiệt mạng và người đàn ông được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 4/6, tại bãi tắm khu 2 Đồ Sơn (Hải Phòng), chị Lê Thị Chuyên (25 tuổi, quê ở thôn 5, xã Hải An, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), đi cùng đoàn du lịch xuống Đồ Sơn và ra bãi biển tắm. Khi tắm, chị Chuyên có mang theo phao bơi nhưng không may bị đuối nước.

Thấy vậy, người bạn trai là anh Lê Văn Hiển (cùng quê Thanh Hóa) ra ứng cứu cũng bị đuối nước.

Hai du khách đuối nước đúng ngày nắng nóng đi tắm biển Đồ Sơn Hải Phòng - Ảnh 1.

Du khách đuối nước khi tắm biển. (Ảnh: Hải Phòng 24h)

Ngay lập tức, du khách và lực lượng chức năng kịp thời ứng cứu được anh Hiển, sau đó đưa vào bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Còn chị Chuyên mất tích.

Đến 16h cùng ngày, các lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể chị Chuyên và bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Một cán bộ Khoa cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Hiển, các bác sỹ cấp cứu, điều trị, đến cuối giờ chiều cùng ngày đã qua cơn nguy kịch và dần bình phục. Hiện bệnh nhân Hiển đã chuyển sang khoa Nội tiếp tục theo dõi, điều trị.

Theo Trí Thức Trẻ

đuối nước

tắm biển

du khách

du lịch

nhập viện cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.