Đã bắt được nghi phạm đâm nam thanh niên trọng thương ở Hà Nội

Công an quận Đống Đa đã bắt được nghi phạm gây ra vụ đâm nam thanh niên, bắt cô gái đi cùng lên xe taxi tại phố Láng Hạ (TP Hà Nội).

Ngày 16/9, nguồn tin từ công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm đâm gục nam thanh niên trên phố Láng Hạ, sau đó bắt cô gái đi cùng lên xe taxi.

Trước đó, một lãnh đạo công an phường Láng Hạ cho biết, ngay trong đêm tối, sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng công an phường Láng Hạ đã xuống hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Đã bắt được nghi phạm đâm nam thanh niên trọng thương ở Hà Nội-1

Hiện trường vụ việc

"Vụ việc đã được chuyển lên cho Công an quận Đống Đa thụ lý, giải quyết" - Vị lãnh đạo công an phường Láng Hạ thông tin.

Trước đó, tối 15/9, một nam thanh niên đi xe máy, chở bạn gái di chuyển trên phố Láng Hạ thì bị một chiếc taxi đi từ sau áp sát, tạt đầu và ép phải dừng xe vào lề đường.

Lúc này, một người cầm dao từ taxi nhảy xuống, lập tức đâm một nhát vào ngực của nam thanh niên lái xe máy. Sau đó, đối tượng này bắt cô gái đi cùng phải lên taxi.

Vụ việc diễn ra trong khoảng chưa đến 30 giây. Nạn nhân bất tỉnh, nằm gục ở vỉa hè với một vết đâm ở ngực trái. Sau đó, người dân phát hiện đã đưa nam thanh niên này đi cấp cứu.

Nạn nhân hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện, nhưng tiên lượng xấu.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/da-bat-duoc-nghi-pham-dam-nam-thanh-nien-trong-thuong-o-ha-noi-post956090.vov

đâm người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.