Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của ông Đoàn Ngọc Hải

Ông Đoàn Ngọc Hải đã được xét nghiệm COVID-19 tại Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.

Ngày 13/05, ông Đoàn Ngọc Hải gây bất ngờ khi thông báo trên mạng xã hội mình có khả năng bị nhiễm COVID-19 vì có các triệu chứng như sốt và nhức mỏi, đồng thời mong muốn được đưa đi xét nghiệm COVID-19 sớm để không lây nhiễm cho người khác.

'Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm' - ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của ông Đoàn Ngọc Hải-1

Bài chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải

Theo thông tin mới nhất trên Tuổi trẻ online, ông Đoàn Ngọc Hải đã được xét nghiệm COVID-19 vào trưa ngày 13/05 tại Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay (Điện Biên) .

Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên thông tin rằng, ông Đoàn Ngọc Hải có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Qua chẩn đoán ban đầu, ông Hải bị cảm cúm thông thường, dẫn tới sốt. Sau khi được chăm sóc, điều trị, hiện ông Hải đã hết sốt.

'Hiện chúng tôi vẫn đang theo dõi và tiếp tục cách ly ông Hải tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm', ông Vừ A Bằng nói.

Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của ông Đoàn Ngọc Hải-2

Ông Đoàn Ngọc Hải khám sàng lọc tại Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay (Điện Biên) trưa 13/5. Ảnh: Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/da-co-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-lan-1-cua-ong-doan-ngoc-hai-2136268.html

Covid-19 Điện Biên

Covid-19

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.