Đá lăn từ vách núi cao xuống đè nữ phiên dịch 23 tuổi tử vong

Chị Ng. trong lúc đi lại làm việc ở công trường bất ngờ bị đá trên núi lăn xuống đè thương tích nặng, dù nhập viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chị Ng. trong lúc đi lại làm việc ở công trường bất ngờ bị đá trên núi lăn xuống đè thương tích nặng, dù nhập viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
 

Đá lăn từ vách núi cao xuống đè nữ phiên dịch 23 tuổi tử vong-1

Ngày 7/12, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ng. (23 tuổi, làm phiên dịch cho chuyên gia người Ý) trong lúc làm việc tại mỏ khai thác đá Kim Sơn, xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái không may bị tảng đá lăn từ trên núi xuống, đè trúng người.

Ông Lự Kim Vy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lạc cho biết, nạn nhân được các công nhân làm việc tại công trường phát hiện, đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu, nhưng do thương tích nặng đã không qua khỏi.

Theo vị lãnh đạo xã Vĩnh Lạc, hiện trường xảy ra vụ việc là một bãi đất trống rộng khoảng 300m2, có vách dựng đứng, đã dừng hoạt động khai thác.

Nạn nhân Nguyễn Thị Ng. quê ở phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. 

Hiện, gia đình đã đưa thi thể chị Ng. về lo mai táng.
 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/da-lan-tu-vach-nui-cao-xuong-de-nu-phien-dich-23-tuoi-tu-vong-82019812171555903.htm

phiên dịch

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.