Đà Lạt rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết với chân bị tách rời

Từ vụ phát hiện chân người ở hồ Tuyền Lâm, lực lượng chức năng TP.Đà Lạt đã tìm thấy phần thi thể còn lại. Tuy nhiên, vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên công an phải rà soát các nhà trọ để xác định danh tính nạn nhân.

Đà Lạt rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết với chân bị tách rời-1
Đưa chó nghiệp vụ đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm tìm thi thể người

Ngày 2/6, công an một số phường, xã ở TP.Đà Lạt ( Lâm Đồng ) rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ… để xác định tung tích một phụ nữ chết ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm . Một chân của người này bị tách rời, được phát hiện trên đường Hoa Hồng (phường 4, TP.Đà Lạt).

Một cán bộ công an cho biết, người chết ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm có giới tính nữ, đã tử vong cách cách đây nhiều ngày, thi thể đã phân hủy nặng, xác bốc mùi hôi thối.

Lực lượng chức năng đã tìm kiếm tại địa điểm này và khu vực xung quanh nhưng không phát hiện giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 1/6, người dân địa phương phát hiện một vật giống xương chân người trên đường Hoa Hồng, thuộc khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt đã bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc; bước đầu xác định bộ xương trên gồm xương đùi và xương ống cùng bàn chân người đang trong quá trình phân hủy.

Đà Lạt rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết với chân bị tách rời-2
Người dân phát hiện bộ xương chân trên đường Hoa Hồng

Các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP.Đà Lạt đã triển khai lực lượng đến hồ Tuyền Lâm, phối hợp với đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường và tỏa ra các khu vực lân cận để tìm kiếm phần thi thể còn lại.

Hai chú chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để hỗ trợ công tác tìm kiếm của lực lượng công an.

Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một phụ nữ trong lùm cây cách đường Hoa Hồng 10m, cách vị trí phát hiện phần chân 400m. Nhiều khả năng chân của người này bị động vật kéo ra đường Hoa Hồng.

Vì thời gian gần đây không có ai trình báo về việc người nhà bị mất tích nên nhiều khả năng nạn nhân từ nơi khác đến TP.Đà Lạt.

Cơ quan chức năng đang rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ để xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/da-lat-ra-soat-cac-nha-tro-tim-danh-tinh-nguoi-chet-voi-chan-bi-tach-roi-post1642565.tpo

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.