Đà Nẵng: 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch nghi do ngộ độc

3 du khách ở Đà Nẵng nhập viện với triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 bệnh nhân đã tử vong và 1 người hiện đang rất nguy kịch.

3 du khách ở Đà Nẵng nhập viện với triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 bệnh nhân đã tử vong và 1 người hiện đang rất nguy kịch.

Trưa 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng xác nhận, vừa có 2 bệnh nhân, trong đó có 1 em nhỏ tử vong với các triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm.

Thông tin ban đầu, 2 người này cùng một bệnh nhân khác được đưa đến viện vào sáng nay. Người còn lại đã được chuyển qua Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.

Hiện 1 bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại khoa hồi sức của bệnh viện Đà Nẵng.

"Thông tin đã được báo cáo lên ban giám đốc. Hiện vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân cụ thể", đại diện phía Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết.

Trưa 16/9, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cũng xác nhận bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm từ Bệnh viện Hoàn Mỹ chuyển qua.

Hiện bệnh nhân đang rất nguy kịch, các bác sỹ đang tiến hành hội chẩn để điều trị.

Được biết, cả 3 bệnh nhân là thành viên trong một đoàn khách đến Đà Nẵng để du lịch.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Thời đại


ngộ độc thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.