Đà Nẵng: Bị đánh, nam thanh niên thả chó ra cắn hàng xóm để trả thù

Sáng ngày 12.7, Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết đang lấy lời khai, xác định thương tích những người liên quan để điều tra vụ đánh nhau tại phường Thọ Quang.

Đà Nẵng: Bị đánh, nam thanh niên thả chó ra cắn hàng xóm để trả thù-1

Chó Pit bull được ông Thảo thả ra để trả thù khi bị đánh trong vụ xô xát ở quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng.

Theo đó, trưa 29.5, ông Đặng Văn Ngọc (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) cùng Trương Anh Tâm (39 tuổi) ngồi nhậu tại nhà của Ngọc.

Do biết Trần Đình Thảo (46 tuổi, hàng xóm Ngọc) và Ngọc trước đây đã có mâu thuẫn nên muốn hòa giải để tình hàng xóm thêm gắn kết. Tuy nhiên, hòa giải không thành, ông Tâm và Ngọc lại xảy ra cự cãi và xô xát lẫn nhau. Lúc này, Ngọc, Tâm xông vào đánh Thảo.

Bị đánh, Thảo bỏ chạy về, cầm xẻng quay lại nhà Ngọc để đánh trả thì bị Tâm giật lấy xẻng, đánh liên tiếp vào đầu Thảo khiến Thảo ngã xuống và bị thương tích ở mắt, vùng đầu phía sau gáy.

Dù bị thương nhưng Thảo vẫn chạy về nhà thả một con chó Pit bull (cao khoảng 70cm, nặng khoảng 40kg) và một con Becgie (cao khoảng 60cm nặng 30kg) ra và dẫn qua nhà Ngọc để trả thù.

Con Pit bull lao vào cắn Ngọc gây thương tích ở mặt, tay và chân. Để cứu Ngọc, Tâm đã lấy cây đinh ba chĩa để đâm chó. Khi thấy Ngọc bị thương, Thảo mới dẫn chó về nhà.

Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đang lấy lời khai, xác định thương tật các bên để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/da-nang-bi-danh-nam-thanh-nien-tha-cho-ra-can-hang-xom-de-tra-thu-1067290.ldo?fbclid=IwAR1MIOCx4zjHy6tG9H-HgSfzY4mwF6X6b97q9LwlecMHJILs4ZGHuPC--xU

trả thù


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.