Đà Nẵng: Chồng tử vong cạnh người vợ nằm trùm chăn kín người

Ngửi thấy mùi khét, người dân phá cửa xông vào căn chung cư ở Đà Nẵng thì phát hiện người đàn ông đã tử vong với nhiều vết bỏng.

Ngày 30-1, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong một chung cư nằm trên đường Vân Đồn (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân sống tại chung cư phát hiện mùi khét tại căn hộ số 601.

Đà Nẵng: Chồng tử vong cạnh người vợ nằm trùm chăn kín người-1
Hiện trường vụ việc

Liên tục gõ cửa nhưng không ai hồi âm, người dân nghi ngờ có chuyện xấu nên liền báo công an.

Sau đó, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông đã tử vong, bên cạnh là người vợ đang trùm chăn kín người.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa người vợ đi cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy. Nạn nhân tử vong có nhiều vết bỏng.

Theo người dân sống tại chung cư, đôi vợ chồng này mới trở về căn hộ từ tối 29-1. Đến trưa 30-1, người dân nghe tiếng vợ chồng cự cãi, sau đó thì phát hiện sự việc đau lòng.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/da-nang-chong-tu-vong-canh-nguoi-vo-nam-trum-chan-kin-nguoi-20230130203240151.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.