Đà Nẵng: Phát hiện 3 hũ nghi đựng tro cốt bỏ quên ở quán ăn ven đường, bên trong là các thai nhi chưa tựu hình

Theo thông tin mới nhất, 3 hũ gốm bị bỏ quên tại quán ăn ven đường nghi đựng tro cốt thực chất là các thai nhi chưa tựu hình, được người đàn ông bỏ quên nhận về mai táng miễn phí.

Vụ việc 3 hũ tro cốt bị bỏ quên tại 1 quán ăn trên đường Trần Phước Thành (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.

Theo thông tin trên báo Người lao động cho biết, ngày 14/1, bà Mai Vân Anh (SN 1984, bán đồ ăn tại số 23 Trần Phước Thành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) trình báo với cơ quan chức năng về việc phát hiện 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt của thực khách để lại khi đến ăn cơm.

Bà Anh cho biết, vào khuya ngày 9/1, quán ăn của bà có tiếp nhận một nam thực khách đến quán.

Người này đến quán trong tình trạng say xỉn. Sau khi gọi món, người này bỏ lại balo màu xanh rồi nhanh chóng rời đi. Bà Anh sau khi thấy khách bỏ lại balo đã nhanh chóng gọi với theo nhưng không kịp, nguồn trên cho biết thêm.

Sau 4 ngày không thấy thanh niên trên quay lại nhận balo, bà Anh kiểm tra balo thì thấy 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt nên hốt hoảng đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được trình báo của người dân, Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) phát thông báo tìm chủ sở hữu của những đồ vật trên.

Đà Nẵng: Phát hiện 3 hũ nghi đựng tro cốt bỏ quên ở quán ăn ven đường, bên trong là các thai nhi chưa tựu hình-1

Đồ vật bị bỏ quên tại quán ăn, trong đó có 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt. Ảnh: Người lao động.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, lực lượng chức năng đã tìm được chủ nhân của những đồ vật trên, thông tin trên báo Người lao động cho biết.

Cụ thể, ông K.P.L. (trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho hay mình là người đã để quên balo nói trên. Theo ông L., bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông L. nhận về mai táng miễn phí.

Ông L. cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 9-1, ông L. đến một quán ăn trên đường Trần Phước Thành (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), sau đó thì để quên balo lại quán. Phát hiện lạc mất balo, ông L. liên tục tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến chiều tối 14-1, sau khi biết tin về việc tìm chủ của đồ vật bỏ quên tại quán ăn số 23 Trần Phước Thành, ông đã đến trụ sở Công an phường Khuê Trung để làm thủ tục nhận lại số vật phẩm thất lạc, nguồn trên cho biết thêm.

"Cảm ơn công an phường đã tiếp nhận và thông báo rộng rãi để tôi tìm thấy các cháu. Ngay trong sáng 15-1, tôi đã đưa các cháu về an táng tại nghĩa trang thai nhi ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang" – ông L. nói, đồng thời nhận lỗi vì đã sơ ý làm lạc mất các thai nhi trên.

Trong 3 hũ gốm có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo (bình thứ 1 có điền tên Ng.T.C.T., V.V.T., ngày 9-01-2021; bình thứ 2 có điền tên H.T.X.X., tháng 1-2021), nguồn trên cho biết thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-nang-phat-hien-3-hu-nghi-dung-tro-cot-bo-quen-o-quan-an-ven-duong-ben-trong-la-cac-thai-nhi-chua-tuu-hinh-162211501132140617.htm

Thai nhi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.