Đã tìm được cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

Công an TP Điện Biên cho biết, đơn vị đã tìm thấy cô dâu, người đặt 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng Tâm Phúc. Hiện lực lượng chức năng đã đưa người này về trụ sở công an để làm rõ sự việc

Liên quan đến vụ việc nhà hàng bị khách "bom" 150 mâm cỗ cưới, ngày 2/10 Công an TP Điện Biên cho biết đã tìm ra người phụ nữ đặt số mâm cỗ nói trên. Qua xác minh ban đầu người phụ nữ này là Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ). Chị U. được cơ quan công an mời về trụ sở làm việc vào tối 1/10.

Liên hệ với nhà hàng, anh Vũ Thế Long (SN 1988, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) - chủ nhà hàng Tâm Phúc cho biết, chị U. chính là người đã nhiều lần đến nhà hàng để giao dịch đặt số cỗ trên.

Đã tìm được cô dâu bom 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên-1

Tin lời khách, nhà hàng chuẩn bị phông, bạt, cỗ cưới nhưng không có người đến.

"Toàn bộ 150 mâm cỗ là do nhà trai đặt làm còn nhà gái chỉ nhờ mua một số ít đồ đạc. Gia đình nhà trai gọi điện đến nhà hàng đặt cỗ và Có nói nhờ chị U. đến làm việc trực tiếp. Sau khi sự việc xảy ra, nhà hàng không liên lạc được với những người này", anh Long cho biết.

Trước đó, ngày 30/9, trên mạng xã hội xôn xao về việc một nhà hàng ở Điện Biên bị 'bom' 150 mâm cỗ. Vào thời điểm đó, cộng đồng mạng đã hô hào nhau "giải cứu" bằng cách mua cỗ về ăn.

Theo tìm hiểu, nhà hàng bị "bỏ bom" cỗ cưới là nhà hàng Tâm Phúc (số nhà 29, Tổ 9, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).

Theo anh Long, ngày 24/9 một người khách ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên (từng nhiều lần đến nhà hàng của gia đình) đã đặt 150 mâm cỗ cưới với giá 1,3 triệu đồng/ mâm và chuẩn bị toàn bộ phông rạp, loa đài... Buổi tiệc cưới dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 30/9.


Đã tìm được cô dâu bom 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên-2

Chủ nhà hàng cho biết bị lỗ nặng khi tổng số tiền bỏ ra làm cỗ là hơn 100 triệu đồng nhưng chỉ thu lại được 30 triệu đồng tiền bán cỗ "giải cứu".

"Ban đầu gia đình nhà trai bảo sẽ đặt cọc trước cho nhà hàng 30 triệu đồng. Tuy nhiên, bố chú rể khất lần. Do người đặt cỗ là khách quen nên nhà hàng vẫn tổ chức. Đồng thời, họ nói nhà gái cũng đặt cỗ và sẽ tới làm việc trực tiếp nhưng cũng không thấy đến", anh Long cho hay.

Khi biết mình bị khách "bom" số cỗ, ông Long đã trình báo UBND phường, Công an phường Mường Thanh. Đồng thời, nhiều người cũng đã kêu gọi "giải cứu" số cỗ trên giúp nhà hàng. Đến chiều cùng ngày đã bán được hết số cỗ.

Tuy nhiên, phía nhà hàng bị lỗ nặng khi tổng số tiền bỏ ra làm cỗ là hơn 100 triệu đồng nhưng chỉ thu lại được 30 triệu đồng tiền bán cỗ "giải cứu".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-tim-duoc-co-dau-bom-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-162200210085636773.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.