Đã tìm thấy nữ sinh ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn

Sau 4 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy em Đỗ Thị Thảo ở khu vực bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

Sau 4 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy em Đỗ Thị Thảo ở khu vực bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

Liên quan đến việc em Đỗ Thị Thảo (SN 1994) ở Thái Nguyên mất tích, chị Nguyễn Thị Thúy (bác của Thảo) xác nhận, cháu gái đã trở về nhà.

Chị Thúy cho biết: “Vào tối 14/3, có một người gọi điện thông báo thấy cháu đang đi lang thang ở đối diện bến xe Mỹ Đình (Cầu Giấy, Hà Nội). Chúng tôi tức tốc đi xác minh và đưa cháu về nhà. Về đến nhà, mọi người đều ôm nhau khóc”.

Chị Thúy cho biết thêm, Thảo học môn Toán kém, chán chường việc học hành nên đã bỏ nhà đi, không phải bị kẻ xấu dụ dỗ như một số tin đồn. Hiện nay, gia đình đang để cháu bình tâm lại và động viên cháu cố gắng học tập.

Đã tìm thấy nữ sinh ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn - Ảnh 1.

Em Thảo đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích. (Ảnh gia đình cung cấp)

Thông qua sự việc, chị Thúy gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng đã đăng thông tin giúp gia đình tìm kiếm Thảo.

Trước đó như đã đưa tin, vào ngày 11/3, khi cô giáo đến nhà dạy Tiếng Anh thì Thảo không ở nhà. Cô giáo gọi điện Thảo cũng không nghe máy. Một lúc sau Thảo nhắn tin và báo xin nghỉ học hai ngày rồi từ đó không có tung tích gì nữa.

Được biết, cách đó ít hôm, Thảo có tâm sự với mẹ là cảm thấy quá áp lực, mệt mỏi trong việc học tập và muốn được nghỉ học.

Ngày 12/3, chị Nga (mẹ của Thảo) liên tục nhận được tin nhắn: “Con muốn tự lập, con đang ở rất xa, mấy năm nữa con sẽ trở về, đừng tìm kiếm con nữa”, “Trời đất bao la, không biết con ở đâu mà tìm”, tuy nhiên những tin nhắn này khác hẳn với cách nói chuyện bình thường của Thảo.

Vào sáng 13/3, gia đình lại nhận được tin nhắn có nội dung khác hoàn toàn. Nội dung tin nhắn là Thảo đang rất gần nhà, gần mẹ. Khi gia đình liên lạc lại thì không được. Nghi chuyện chẳng lành đã xảy ra, gia đình đã báo với công an thành phố Thái Nguyên để nhanh chóng tiến hành cuộc tìm kiếm.

Theo VTC

mất tích bí ẩn

Nữ sinh mất tích

áp lực học hành


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.