Vụ nam thanh niên Nghệ An nhảy cầu Bãi Cháy: Đã tìm thấy thi thể

Sau gần 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy được tìm thấy cách hiện trường vài km.

Sáng 30/11, trao đổi với báo chí, ông Ngô Văn Ích - Chủ tịch UBND phường Yết Kiêu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh B.V.H (sinh năm 1995, ở xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), người nhảy cầu Bãi Cháy từ hôm 27/11.

Em gái ruột của anh B.V.H cũng chia sẻ công khai thông tin này trên trang cá nhân.

Vụ nam thanh niên Nghệ An nhảy cầu Bãi Cháy: Đã tìm thấy thi thể-1

Thi thể thanh niên được phát hiện và bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 27/11, người dân quanh khu vực cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) phát hiện thanh niên nhảy cầu. Người dân hô hoán và thông báo lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo có người nhảy cầu Bãi Cháy, Công an tỉnh, Công an thành phố đã phối hợp Ban Quản lý vịnh Hạ Long tổ chức tìm kiếm. 

Danh tính người nhảy cầu được xác định là B.V.H. Trong đêm, bố mẹ anh H và ông B.V.M và Đ.T.N từ Nghệ An đã bắt xe ra Quảng Ninh ngóng tin con.

Được biết anh H từ Nghệ An ra Quảng Ninh làm công nhân được hơn 1 tháng nay. Trước khi xảy ra sự việc, người thân cho biết anh H không có biểu hiện gì bất thường.

Vụ nam thanh niên Nghệ An nhảy cầu Bãi Cháy: Đã tìm thấy thi thể-2Vụ nam thanh niên Nghệ An nhảy cầu Bãi Cháy: Đã tìm thấy thi thể-3

Hình ảnh bố mẹ anh H ngày đêm ngóng tin tìm kiếm con trai ở cầu Bãi Cháy

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, người dân chung tay ủng hộ kinh phí để ông M và bà N thuê thợ lặn tìm con.

Đến sáng nay khi đã tìm thấy thi thể anh H, em gái của người này gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình trong những ngày qua, đồng thời cho biết sẽ không nhận thêm sự giúp đỡ nào nữa.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-nam-thanh-nien-nghe-an-nhay-cau-bai-chay-da-tim-thay-thi-the-post189298.html

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.