Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín) - sinh viên Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, trưa 27/10, lực lượng chức năng đã huy động lực lượng cùng nhiều phương tiện, xuồng hơi để tìm kiếm nữ sinh dưới sông Nhuệ.

Thi thể nữ sinh dưới lòng sông Nhuệ

Trưa 27/10, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, H. Thường Tín, Hà Nội; đang học năm thứ nhất Học viện Ngân hàng). Nạn nhân được tìm thấy dưới lòng sông Nhuệ, đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi (H. Thường Tín).

Trước đó, lực lượng chức năng đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều phương tiện, áo phao, xuồng hơi, dây cáp đến một đoạn khu vực sông Nhuệ tiến hành tìm kiếm nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào trưa ngày 27/10, lực lượng chức năng đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều phương tiện, áo phao, xuồng hơi, dây cáp đến một đoạn khu vực sông Nhuệ tiến hành tìm kiếm nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Theo đó, hàng trăm người dân cũng đến hiện trường theo dõi vụ việc khiến lực lượng chức năng phải tăng cường lực lượng, nỗ lực phân luồng giao thông. Nhiều người dân không chấp hành, dựng xe tràn lan ra lòng đường gây cản trở giao thông nên lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản thu giữ nhiều chiếc xe tại khu vực này.

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-1

Xuồng hơi được huy động đến hiện trường

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-2

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-3

 

Lực lượng lặn xuống sông tìm kiếm nữ sinh

Bắt được 2 nghi phạm, cả 2 đều nghiện ma túy

Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng xác định, nghi phạm chính là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín). Cả hai nghi phạm đều nghiện ma túy.

Lời khai ban đầu của Nguyễn Xuân Trung cho thấy, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, hai tên gian đi tìm nơi tiêu thụ. Trên đường đi, Trung trông thấy em Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ, ngồi trên xe đạp điện nghe điện thoại di động.

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-4

Nghi phạm chính Nguyễn Xuân Trung

Lập tức, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh. Theo đó, Trung đã đẩy nạn nhân xuống sông để thực hiện hành vi trộm cướp.

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-5

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đem tới một ba lô và xe đạp điện được cho là của nữ sinh mất tích. Ngoài ra, cơ quan công an cũng dẫn giải một người tình nghi đến khu vực ven sông Nhuệ để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, người đàn ông tình nghi này xuất hiện trong tình trạng 2 tay để liền vào nhau ở phía trước, tay cũng được trùm áo kín.

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-6

Xe chở người đàn ông tình nghi đến hiện trường
Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-7

Người đàn ông tình nghi được đưa xuống bờ sông

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-8Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-9Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-10

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc

Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người thân nạn nhân, cơ quan công an và hàng trăm người dân cũng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân dọc tuyến sông Nhuệ, đoạn qua địa bàn xã Nguyễn Trãi, (huyện Thường Tín, Hà Nội). Đến trưa cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn diễn ra nhưng chưa có kết quả.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi vào tối 26/10, lãnh đạo UBND xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) ho biết, cơ quan công an đã triệu tập một người đàn ông thường trú trên địa bàn xã nghi có liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thúy Hiền mất tích bí ẩn.

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân Hàng dưới lòng sông Nhuệ-11

Hình ảnh nữ sinh Hiền trước khi mất tích

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-luc-luong-chuc-nang-huy-dong-xuong-hoi-tho-lan-mo-song-nhue-tim-kiem-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-162202710124305166.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.