Đại biểu HĐND Quảng Nam chưa gặp lại caddy bị đánh

Tới nay, ông D. chưa gặp gỡ chị L. để đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty.

Ngày 12/12, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam đang rà soát, xác minh việc ông N.V.D. (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) bị tố dùng gậy golf đánh chị L. nhập viện điều trị nhiều ngày.

"HĐND tỉnh chưa nắm được thông tin cụ thể, đang rà soát. Nếu đúng như báo chí phản ánh thì sẽ yêu cầu ông D. giải trình", ông Trình Minh Đức, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam nói với Zing.

Trong khi đó, nạn nhân của vụ việc là chị L. (20 tuổi, caddy tại sân golf BRG Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) cho hay sức khỏe đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng chưa đi làm trở lại.

Theo chị L., từ lúc xảy ra vụ việc tới nay, ông D. chưa gặp gỡ và đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty. Công ty sẽ thay mặt chị L. đứng ra giải quyết vụ việc này.

"Người hành hung tôi đến công ty tôi làm việc gửi lời xin lỗi và mọi chuyện được giải quyết xong. Lúc bị đánh, tôi quá bất ngờ và hoảng loạn tinh thần. Tôi chỉ bị thương phần mềm thôi chứ không bị chấn thương sọ não như trên mạng xã hội thông tin”, chị L. nói.

Đến sáng 12/12, sân golf BRG Đà Nẵng vẫn chưa cung cấp thông tin về vụ việc. Phóng viên cũng đã liên lạc với ông D. để xác minh thông tin nhưng chưa có kết quả.

Liên quan vụ việc, Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) có thông cáo thể hiện sự bất bình đối với hành vi của ông D.

Trong thông cáo, đơn vị này cho biết rất bức xúc khi hay tin ông D. hành hung caddy khiến người này bất tỉnh ngay tại sân golf, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

VnTPA Golf Club cũng gửi lời xin lỗi đến caddy. Theo đơn vị này, ông D. là người có địa vị xã hội, chủ tịch HĐQT một tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam, nhưng hành động bất nhẫn.

"Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận golf - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 golf thủ. Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay”, ông Nguyễn Mười, đại diện VnTPA Golf Club, cho biết.

Đến nay, có nhiều câu lạc bộ golf ban hành thông cáo phản ứng về vụ việc này.

Hôm 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, một người đàn ông tên D. (chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản và cũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố.

Sau đó, ông D. dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dai-bieu-hdnd-quang-nam-chua-gap-lai-caddy-bi-danh-post1384034.html?fbclid=IwAR0c_YvFhZ9-txyjQLMF1fHLbBGDAVrE5K3ok_o2NPhDUX5RAK6tt44klJU

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.