Đám cưới tại Hà Nội đốt pháo đỏ đường

Pháo nổ ngay sát đường quốc lộ ở Hà Nội. Nhiều người đứng xung quanh xem, quay clip trong khi khói từ pháo bốc lên trắng xóa.

Ngày 2/3, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video về một đám cưới trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội có tiếng pháo nổ.

Clip pháo nổ đỏ đường ở đám cưới tại Hà Nội Khi pháo được đốt nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và khách dự đám cưới đứng xung quanh xem. Chính quyền xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đang điều tra xử lý vụ việc.

Video được quay bằng flycam, máy quay do một công ty chuyên tổ chức đám cưới thực hiện.

Hình ảnh từ video cho thấy một người đàn ông rải cuộn pháo thành 3-4 dãy trước cửa nhà có đám cưới. Ngoài ra, dọc lối vào đám hỷ còn treo pháo khá dài.

Đám cưới tại Hà Nội đốt pháo đỏ đường-1
Một cuộn pháo được rải ra vỉa hè, trước ngôi nhà có người tổ chức đám cưới. Trên vỉa hè, rất nhiều xác pháo đã được đốt trước đó. Ảnh: FB Nguyễn Văn Sơn Trung.

Khi pháo nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và khách dự đám cưới đứng xung quanh xem, quay clip. Khói từ pháo bốc lên trắng xóa.

Đám cưới tại Hà Nội đốt pháo đỏ đường-2
Đám cưới tại Hà Nội đốt pháo đỏ đường-3Hình ảnh pháo đốt được chính đội ngũ media, quay phim của đám cưới quay thành tư liệu. Ảnh: Cắt từ video.

Lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn cho biết cơ quan chức năng đã phát hiện khi tiếng pháo phát ra rất lớn.

"Chúng tôi đã tiếp nhận sự việc và đang giao cho Công an xã Phù Lỗ điều tra, xử lý", vị lãnh đạo nói.

***

Điều 10 Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định phạt tiền từ 1-2 triệu đồng đối với hành vi Không kê khai và đăng ký đầy đủ các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ với cơ quan có thẩm quyền.

Phạt tiền từ 5-10 triệu đồng đối với hành vi sử dụng các loại pháo mà không được cho phép.

Hành vi đốt pháo nổ có thể bị xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Bộ luật Hình sự 2015.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dam-cuoi-tai-ha-noi-dot-phao-do-duong-post1054357.html

đốt pháo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.