Đám tang nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mẹ bay từ Phú Quốc về, ngất khi nhìn linh cữu của con

Trước đó mẹ của T.M đang ở Phú Quốc, sáng sớm nay mới có chuyến bay về. Khi vừa tới nơi, người mẹ đã khóc và ngất lịm đi khi chứng kiến linh cữu của cô con gái.

Liên quan đến vụ nữ chủ shop D.T.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam) bị đối tượng Phạm Thị Hà (SN 1984) sát hại dã man và tử vong vào tối qua (11/4), hôm nay, người thân đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1997, người nhà nạn nhân), trước đó mẹ của T.M đang ở Phú Quốc, sáng sớm nay mới có chuyến bay về. Khi vừa tới nơi, người mẹ đã khóc và ngất lịm đi khi chứng kiến linh cữu của con gái.

Đám tang nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mẹ bay từ Phú Quốc về, ngất khi nhìn linh cữu của con-1Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân T.M

Đám tang nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mẹ bay từ Phú Quốc về, ngất khi nhìn linh cữu của con-2Đám tang nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mẹ bay từ Phú Quốc về, ngất khi nhìn linh cữu của con-3

Những hình ảnh trong tang lễ của nạn nhân T.M

Trong một diễn biến khác, vào trưa nay (12/4), Công an tỉnh Bắc Giang cũng cho biết đã bắt giữ Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên), là người đã gây ra vụ việc.

Theo thông tin trên Người lao động, nghi phạm Phạm Thị Hà bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khu nhà hoang thuộc thị trấn Nhã Nam (huyện Tân Yên, Bắc Giang).

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận về hành vi phạm tội của bản thân. Sau khi gây án, trong quá trình lẩn trốn, Hà đã sử dụng thuốc diệt chuột để tự tử nhưng không thành.

Đám tang nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mẹ bay từ Phú Quốc về, ngất khi nhìn linh cữu của con-4Nghi phạm Phạm Thị Hà tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, khoảng 20h tối 11/4, tại khu vực tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, chị D.T.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam) bị đối tượng Phạm Thị Hà (SN 1984) dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và cổ, khiến chị M. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Gây án xong, Hà vứt hung khí lại hiện trường và bỏ trốn.

Nhận tin báo, phòng CSHS (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an huyện Tân Yên và Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, truy bắt đối tượng và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dam-tang-nu-chu-shop-bi-sat-hai-o-bac-giang-me-bay-tu-phu-quoc-ve-ngat-khi-nhin-linh-cuu-cua-con-av3055398.html

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.