Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!

Sáng nay, ngày làm việc đầu tuần, nhiều tuyến đường hướng vào nội đô ùn tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn. Nhiều dân công sở than trời khi di chuyền hàng tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được nơi làm việc.

Cơn mưa kéo dài vào sáng sớm thứ 2 khiến việc di chuyển của người dân trong giờ đi làm vô cùng khó khăn. Các tuyến phố của Hà Nội xảy ra tình trạng kẹt cứng đúng giờ cao điểm.

Theo chia sẻ, tại khu vực Ngã Tư Sở và đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến giao thông đông đúc, các phương tiện di chuyển khá chậm. Các tuyến đại lộ hướng vào trung tâm thành phố cũng xuất hiện tình trạng ùn tắc, các phương tiện nối dài hàng km, nhích từng chút một. 

Nhiều dân công sở than vãn vì đi làm muộn dù nhà chỉ cách nơi làm việc khoảng vài km nhưng di chuyển mất hàng tiếng đồng hồ. 

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-1
Sáng thứ 2 đầu tuần tại Đại lộ Thăng Long, hướng xuống hầm chui ra Trần Duy Hưng và hướng ra Nguyễn Xiển ùn tắc kéo dài (Ảnh: FB)

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Đức (32 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết anh bắt đầu ra khỏi nhà từ 7h10 (khá sớm so với thời gian mọi ngày anh khởi hành), vậy nhưng, ngay khi di chuyển ra đến đường lớn anh đã gặp cảnh tắc đường. 

"Do mọi người cùng đổ ra đường đi làm, lại gặp trời mưa nên mọi tuyến đường tôi đi qua đều tắc cứng. Bắt đầu từ khu vực Hồ Gươm Plaza, các dòng xe chen chúc nhau leo cả lên vỉa hè. Tôi vòng qua đường Trung Văn, rồi rẽ ra đường Phạm Hùng cũng tắc cứng không lối thoát. Nhà cách công ty khoảng 7km, ngày nào không tắc đường tôi đi mất khoảng 25 đến công ty nhưng nay thì hơn 1 tiếng đồng hồ", anh Đức nói.

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-2

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-3
Mưa rét trong sáng đầu tuần khiến nhiều đoạn đường ùn tắc kinh hoàng, dòng phương tiện nối dài nhích từng chút một (Ảnh: FB)

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-4Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-5Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-6
Các phương tiện xếp hàng dài, không ít người di chuyển cả lên vỉa hè để thoát khỏi đoạn đường ùn tắc (Ảnh: Trọng Nam/OFFB)

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-7
(Ảnh: Trọng Nam/OFFB)

Trên mạng xã hội, không ít người than thở khi phải chôn chân hàng giờ đồng hồ giữa trời mưa rét trong sáng đi làm đầu tuần. 

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-8
Một tài xế than thở khi phải chôn chân trên phố giữa dòng phương tiện đang ùn tắc

Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-9Dân công sở Hà Nội than trời vì tắc đường kinh hoàng trong sáng đầu tuần mưa rét: Đi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa đến được công ty!-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-cong-so-ha-noi-than-troi-vi-tac-duong-kinh-hoang-trong-sang-dau-tuan-mua-ret-di-ca-tieng-dong-ho-van-chua-den-duoc-cong-ty-162221804095316995.htm

tắc đường


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.