Dân mạng lan truyền đoạn hội thoại bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc, nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên!?

Hiện bà Hằng vẫn chưa lên tiếng đính chính trên Facebook cá nhân.

Một đoạn clip mới đây lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội được cho là ghi âm của cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên.

Dân mạng lan truyền đoạn hội thoại bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc, nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên!?-1

Bà Nguyễn Phương Hằng (người vợ danh tiếng của ông Dũng "lò vôi").

Theo đó, giọng nữ trong cuộc hội thoại (được cho là bà Hằng) liên tục nói những lời yêu đương và khóc lóc tha thiết khi bày tỏ "tâm tư" với ông Võ Hoàng Yên: "Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em anh đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

Dân mạng lan truyền đoạn hội thoại bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc, nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên!?-2

Về phía mình, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn im lặng trên Facebook cá nhân suốt 3 ngày liền, đây là một động thái lạ.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

Theo đó nhiều người bắt đầu hoài nghi về độ chân thật của đoạn hội thoại này khi nghe người phụ nữ liên tục khóc nhưng không nói rõ mục đích, lý do gì khiến mình khóc.

"Tại sao mấy năm qua anh không yêu ai đi", giọng nữ trong video clip vừa khóc vừa nói tiếp.  

Về phía mình, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn im lặng trên Facebook cá nhân suốt 3 ngày liền, đây là một động thái lạ trong khi trước đó kể từ thời điểm lùm xùm tố cáo ông Võ Hoàng Yên, bà Hằng liên tục đăng tải thông tin mới trên trang cá nhân vì theo bà đó là kênh thông tin chính xác nhất!


Dân mạng lan truyền đoạn hội thoại bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc, nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên!?-3

Bà Hằng khẳng định sẽ mời công an vào cuộc điều tra rõ ngọn ngành vì đoạn hội thoại này đã bị cắt ghép một cách "bỉ ổi".

Tuy nhiên, một đoạn video clip khác được cho là bà Hằng livestream đính chính lời đồn mình yêu Võ Hoàng Yên, trong clip bà Hằng khẳng định sẽ mời công an vào cuộc điều tra rõ ngọn ngành vì đoạn hội thoại này đã bị cắt ghép một cách "bỉ ổi".

"Đây là một trong những hành vi rẻ tiền nhất của ông Yên, mà một người đàn ông không thể làm vậy được", bà Hằng khẳng định.  

"Ông Yên nói rằng tôi yêu ổng, tôi mê ổng, ổng muốn từ chối tôi vì ổng muốn đi tu... Nếu như ổng nói với tôi kiểu đó, ổng đâu có dễ dàng lấy của tôi mấy trăm tỷ vậy!", bà Hằng giải thích trong video clip đính chính.

Hiện vụ việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó vào đầu tháng 3, bà Nguyễn Phương Hằng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương) khiến không ít người sốc khi mạnh dạn đứng ra vạch trần và tố cáo ông Võ Hoàng Yên (sinh năm 1975, nổi danh là một "lương y") về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng của vợ chồng bà.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-mang-lan-truyen-doan-hoi-thoai-ba-nguyen-phuong-hang-khoc-loc-noi-loi-yeu-duong-voi-ong-vo-hoang-yen-2220211492937789.htm

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.