Dân phượt từ nay hết cửa check-in ở 'mỏm đá tử thần' trên đèo Mã Pí Lèng sau vụ du khách trượt chân rơi xuống khe đá

Là một địa điểm dân 'phượt' nào cũng biết tới và mong muốn có một chiếc ảnh tại nơi đây, thế nhưng 'mỏm đá tử thần' sau vụ du khách rượt chân ngã xuống khe đá đã bị chính quyền rào kín.

Trong những ngày trên vùng cao xuất hiện băng giá và tuyết khiến cho trào lưu đổ xô lên các địa điểm núi cao phía Bắc để săn băng tuyết vô cùng nở rộ, không ít du khách đã chọn Hà Giang là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp. Khá nhiều nhiều đã tập trung lên đèo Mã Pí Lèng (ở xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) để chờ một hiện tượng thiên nhiên ít gặp này.

Dân phượt từ nay hết cửa check-in ở mỏm đá tử thần trên đèo Mã Pí Lèng sau vụ du khách trượt chân rơi xuống khe đá-1

Thế nhưng một du khách do muốn check-in mạo hiểm trên 'mỏm đá tử thần' tại đèo Mã Pí Lèng đã không may trượt chân rơi xuống khe đá, rất may mắn người thanh niên này vẫn sống sót. Sau vụ việc trên thì trên mạng xã hội vừa qua đã chia sẻ hình ảnh về nơi check-in nguy hiểm này đã bị lực lượng chức năng rào kín và treo biển cấm.

Đây cũng là một trong những việc làm của chính quyền ngăn chặn tình trạng nguy hiểm, đặc biệt là vào thời tiết lạnh giá, những mỏm đá có thể bị bao phủ bởi băng giá khiến việc leo lên khu vực này hết sức nguy hiểm.

Dân phượt từ nay hết cửa check-in ở mỏm đá tử thần trên đèo Mã Pí Lèng sau vụ du khách trượt chân rơi xuống khe đá-2

Thấy mỏm đá 'sống ảo' này mình rất thích vì góc ảnh lạ còn ít người biết tới. Tuy đường đi theo mọi người mô tả khá là nhỏ, dốc, nguy hiểm, một bên là vách núi, một bên là vực thẳm nhưng mình vẫn muốn chinh phục nên đã note vào lịch trình khám phá Hà Giang.

Thấy mỏm đá 'sống ảo' này mình rất thích vì góc ảnh lạ còn ít người biết tới. Tuy đường đi theo mọi người mô tả khá là nhỏ, dốc, nguy hiểm, một bên là vách núi, một bên là vực thẳm nhưng mình vẫn muốn chinh phục nên đã note vào lịch trình khám phá Hà Giang.

Sau khi hành động kịp thời từ chính quyền, không để tình trạng đáng tiếc xảy ra một lần nữa, trên mạng xã hội cũng rất nhiều người ủng hộ. Bởi việc leo lên những vách đá khi không có kinh nghiệm, hay bảo hộ đầy đủ đều tiềm ẩn những nguy cơ chết người, để có được một bức ảnh ấn tượng phải trả giá bằng cả mạng sống đã từng xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới, việc làm nguy hiểm này nếu xảy ra tai nạn lực lượng chức năng cũng sẽ mất nhiều thời gian để tới hiện trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khôn lường đến tính mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-phuot-tu-nay-het-cua-check-in-o-mom-da-tu-than-tren-deo-ma-pi-leng-sau-vu-du-khach-truot-chan-roi-xuong-khe-da-162211301130423533.htm

đi phượt


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.