Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT 'tuýt còi' trên cao tốc

Hàng chục siêu xe, xe thể thao, SUV của 1 nhóm chơi xe tại Sài Gòn đã bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây để kiểm tra, sau đó, nhiều chiếc được mang về đồn.

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-1

Tối ngày 24/2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn video quay lại cảnh hàng chục chiếc xe thể thao, SUV hạng sang và siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, tấp vào lề đường trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-2

Một số hình ảnh khác cũng cho thấy, có nhiều siêu xe bị cảnh sát bắt về đồn để tiện cho việc xử lý. Thông tin chúng tôi biết, nhóm chơi xe này đang trên đường di chuyển từ TP.HCM đi Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để tham dự ngày hội xe môtô phân khối lớn diễn ra tại đây, khi đến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã bị cảnh sát giao thông "tuýt còi".

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-3

Trong số các siêu xe bị CSGT tuýt còi có những mẫu xe nổi bật như McLaren 720S N-Largo của hãng Novitec, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari F8, Ferrari 488 Spider. Ngoài ra còn có Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Coupe, siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, Porsche 911 (2 chiếc), Maserati GranTurismo, Ferrari 488 GTB và hơn 5 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63...

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-4

Trong ảnh là các siêu xe, xe thể thao xếp hàng trước trạm dừng chân trên cao tốc, từ trái sang là Porsche 911 Targa, McLaren 650S Coupe, Ferrari F8, hàng dưới có Ferrari 812 Superfast màu vàng, Mercedes-AMG G63, Audi R8 V10 Plus màu đỏ và Ferrari 488 Spider màu hồng.

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-5

Siêu xe McLaren 720S N-Largo Noivtec và Maserati GranTurismo.

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-6

3 chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 cùng Porsche 911 và Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng.

Dàn siêu xe tiền tỷ của đại gia Việt bị CSGT tuýt còi trên cao tốc-7

Trong đoàn còn có siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, Ferrari 488 GTB màu xanh và 2 xe Mercedes-AMG G63. Tổng xe G63 thế hệ mới phải trên 5 chiếc.

Theo Tri thức & Cuộc sống 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/o-to-xe-may/dan-sieu-xe-tien-ty-cua-dai-gia-viet-bi-csgt-tuyt-coi-tren-cao-toc-1811835.html#p-7

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.