Đang bị khám nhà, 'bạn nghiện' lại mang ma túy tới

Trong lúc lực lượng chức năng đang khám nhà của Thân thì Tôn mang ma túy tới để sử dụng. Đối tượng này cũng bị tạm giữ ngay sau đó.

Ngày 17/6, Công an TP. Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đang tạm giữ nhóm 4 đối tượng liên quan đến hành vi mua tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào hồi 10h30 ngày 12/6, Công an TP. Móng Cái tổ chức tuần tra kiểm soát tại khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, đã phát hiện, bắt quả tang Vũ Bá Lập (SN 1969, trú phường Hải Yên) và Đinh Công Thanh (SN 1980, trú xã Hải Xuân) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng thu giữ của Lập và Thanh 1 gói giấy màu trắng, bên trong chứa 0,382 gam chất bột màu trắng nghi là ma túy heroin.

Đang bị khám nhà, bạn nghiện lại mang ma túy tới-1
Nhóm đối tượng có hành vi mua tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. (Ảnh: Công an TP. Móng Cái)

Mở rộng điều tra vụ việc, công an khám xét khẩn cấp nơi ở của Đinh Mậu Thân (SN 1968, trú tại số 279B, đường Hùng Vương, khu Hồng Hà, phường Ninh Dương), đã phát hiện, thu giữ 2 gói giấy chứa 0,362 gam chất bột màu trắng và 1 lọ nhựa đựng 0,622 gam chất bột màu trắng nghi là ma túy heroin.

Trong quá trình công an khám xét chỗ ở của Thân thì xuất hiện đối tượng Nguyễn Bá Tôn (SN 1981, trú phường Ninh Dương) mang ma túy tới nhà Thân để sử dụng. Tôn là "bạn nghiện” của Thân.

Nhận thấy Tôn có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện Tôn đang cất giấu 1 túi nilon có chứa 1,184 gam chất bột màu trắng nghi là ma túy heroin.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dang-bi-kham-nha-ban-nghien-lai-mang-ma-tuy-toi-2155607.html?fbclid=IwAR145e2CUnaphxEGKhirfBPYINTcDPjNsRkhOC24anSiFbSDVviHglzaFOE

ma túy

Quảng Ninh


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.