Đang đi vệ sinh, tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy từ đầu tới lưng

Thi thể một người đàn ông 56 tuổi được người dân phát hiện ở bãi cỏ có nhiều cây dại bao quanh.

Nổ bom, đọ súng rung chuyển thủ đô Indonesia; Người mẹ 9x xinh đẹp chủ mưu vụ góa phụ tự tử chết; Bé 5 tuổi đột tử ở nhà trẻ vì … ăn quá no; Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền... là những tin nóng trong tuần qua.

Ngoài ra còn rất nhiều thông tin đáng chú ý khác, Tintuconline mời độc giả cùng điểm lại:

Đang đi vệ sinh, tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy từ đầu tới lưng

Thi thể được phát hiện vào khoảng 11h30 ngày 17.1 tại cánh đồng thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra.

Người xấu số được xác định là ông T (56 tuổi), ở phố Quang Trung, thị xã Sơn Tây.

Theo anh Hậu (một dân địa phương) cho biết, vào thời điểm trên, một dân đi vệ sinh ở bãi cỏ thì phát hiện thi thể ông T.

Tại hiện trường, thi thể ông T nằm trong tư thế úp mặt xuống đất. Thi thể có dấu hiệu bị cháy từ đầu tới lưng. Thi thể ông T vẫn còn quần dài màu nâu, chân đeo tất màu trắng. Cạnh hiện trường có can xăng và máy lửa.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Sơn Tây đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cái chết bất thường của ông T khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nhà ông T buôn bán chim. Sáng cùng ngày, ông T rời nhà đi lúc 4 giờ. Sau đó, người nhà đi tìm kiếm nhưng không thấy. Nhận được tin xấu, thân nhân của ông T đã tới hiện trường nhận diện.

Vụ việc đang được Công an thị xã Sơn Tây điều tra, làm rõ.

Mẹ trẻ bỏ rơi con 11 ngày tuổi trong đêm rét buốt vì “không nuôi nổi”

Vào khoảng 4h sáng ngày 14/1, đường dây nóng của Công an phường Bạch Đằng (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Hà Nội) nhận được cuộc điện thoại báo tin có một bé bị bỏ rơi ở gốc cây tại dốc Vân Đồn.

Cháu bé tội nghiệp bị bỏ rơi

Tức tốc tới nơi, các đồng chí công an  thấy một cháu bé được bao bọc quần áo ấm, để trong chiếc thùng ở gốc cây.  Bên cạnh cháu bé người dân còn phát hiện một lá thư có nội dung "gửi gắm" cho ai đó sẵn sàng cưu mang cháu và lời xin lỗi vì người mẹ này không đủ điều kiện nuôi dưỡng con mình đẻ ra.

Lá thư mà người mẹ để lại

Mới 4h sáng, thời tiết lạnh cắt da cắt thịt khiến ai cũng xót xa cho đứa trẻ tội nghiệp. Ngay sau đó, cháu bé đã được đưa về trụ sở công an để sưởi ấm, chăm sóc, cho ăn.  Theo thông tin trong lá thư mà người mẹ để lại, bé tên là Nguyễn Ngọc Hân, sinh ngày 3/1/2016, mới được 11 ngày tuổi.

Được biết, hiện tại cháu bé đã được một công dân tốt bụng xin nhận chăm sóc. Theo phía công an xác nhận thì  người này có nhân thân tốt, điều kiện kinh tế cũng khá, họ cũng đã viết cam kết đảm bảo chăm sóc cháu trong thời gian thông báo tìm lại người thân của cháu. Nếu không có ai đến nhận, thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành các thủ tục theo đúng pháp luật...

Đi ăn sữa chua, khách "chết đứng" vì bị phụ thu 600 nghìn nghe nhạc

Tối 10/1, sau khi rời khỏi quán Buýt cafe (trên đường Nguyễn Khang, Cầu giấy, Hà Nội), anh Nguyễn Anh Đ. đã bức xúc đăng tải lên nhiều diễn đàn mạng xã hội thông tin về việc bị quán nà tính giá “cắt cổ”. Cụ thể, sau khi ngồi vào quán nghe nhạc được khoảng 30 phút, nhóm của anh Đ phải trả 1.150.000 đồngchỉ với 5 ly sữa chua, một đĩa hướng dương.

Anh Đ cho biết thêm, theo giá niêm yết trên menu, giá cho mỗi ly sữa chua là 69.000 đồng. Tuy nhiên khi thanh toán tiền, anh sửng sốt vì bị tính thêm 600 nghìn tiền nghe nhạc.

Khách hàng bức xúc về số tiền phụ thu của quán cà phê ca nhạc

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, cộng đồng mạng xã hội thu hút hàng nghìn người quan tâm, chia sẻ. Trong khi đó còn có những ý kiến thiếu thiện cảm và đòi tẩy chay đối với địa chỉ ăn chơi này.

Tuy nhiên, người quản lý của Buýt cafe sau đó đã lên tiếng phủ nhận chuyện “chém” khách, hơn nữa quán còn chiếu cố giảm 50% cho top khách này vì là người quen và có con nhỏ. Vị này giải thích phụ thu nghe nhạc lên tới 600 nghìn đồng cho 6 người vì tối hôm đó có ban nhạc biểu diễn. Quán đã đăng tải quảng cáo trên facebook về sự kiện, giá tiền phụ thu ngoài là 100 nghìn/ người hoàn toàn inh bạch và thông tin này chính khách hàng cũng đã nắm được khi ngồi vào quán...

Bỏ lại con 1 tuổi trên cầu, người mẹ trẻ gieo mình xuống kênh tự vẫn

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối 15/1, tại cầu Kênh Tẻ, đoạn nối quận 4 và quận 7, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, cô gái tên L. T. T. A. (23 tuổi, ngụ quận 4) để con gái 1 tuổi trên xe nôi và đẩy bộ từ hướng quận 4 sang quận 7. Khi đến giữa cầu Kênh Tẻ, cô gái bỏ lại con, bất ngờ gieo mình xuống dòng kênh tự vẫn. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người đi đường không kịp phản ứng, ngăn cản kịp.

Chiếc xe đẩy mà cô gái bỏ lại cùng cháu bé trên cầu

Nhận được tin báo, Công an phường 3, quận 4 đã có mặt đưa cháu bé về trụ sở để chăm sóc. Sau đó người thân của cô gái cũng có mặt để nhận lại cháu bé.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM và Cảnh sát PCCC quận 4 đã có mặt triển khai công tác mò tìm nạn nhân.

Đến 21h 20’ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách chân cầu Kênh Tẻ khoảng 50 mét.

Rất đông người dân tập trung theo dõi lính cứu hộ mò tìm thi thể cô gái

Được biết, chồng nạn nhân vừa mất cách đây không lâu. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cô gái trẻ mang bầu bị người tình bỏ đói, tra tấn tàn nhẫn

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Trần Văn Dũng (41 tuổi, trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) và nhóm đàn em để làm rõ về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Chống người thi hành công vụ”.

Giải cứu cô gái trẻ mang bầu bị người tình giam lỏng, đánh đập - Ảnh 1.
Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, chị Lê Thị Thủy (quê ở Nghệ An, là người tình của Dũng) thường xuyên bị Dũng đánh đập, phải chịu những đòn roi thừa sống thiếu chết nên định bỏ trốn thì bị gã người tình này bắt giữ và giam lỏng. Dù đang mang thai con của mình nhưng Dũng đánh đập tàn nhẫn, bỏ đói chị Thủy 3 ngày không cho ăn uống, không được liên lạc với gia đình cho đến khi cơ quan nhận được tin báo vào chiều ngày 8/1.

Giải cứu cô gái trẻ mang bầu bị người tình giam lỏng, đánh đập - Ảnh 2.
Ngôi nhà Dũng đang ở là nơi tụ tập của y và đàn em hiện đóng kín cửa.

Theo một số người dân, khi cảnh sát đến Dũng và đàn em vẫn cố thủ trong nhà không hợp tác khiến cảnh sát buộc phải phá khóa vào bên trong. Lúc đó, Dũng mới bế chị Thủy ra xe cấp cứu trong tình trạng ngất lịm, trên người ướt sũng nên nhiều người nghi ngờ chị này bị Dũng dội nước vào người, tra tấn.

Được biết, Dũng vốn là đối tượng lưu manh, nên lập tức một tổ công tác đã bám theo bảo vệ chị Thủy đồng thời không để cho Dũng tẩu thoát. Dũng sau đó đã bất hợp tác, đồng thời gọi thêm nhiều “đàn em” đến gây rối, hô hoán đánh lại lực lượng đang thi hành nhiệm vụ nhằm tẩu tán số vũ khí nóng đang giấu trong nhà gồm: dao phóng lợn, súng, bình xịt hơi cay, bom xăng…

Bé 5 tuổi đột tử ở nhà trẻ vì … ăn quá no

Vụ việc đau lòng này mới xảy ra với một bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng bởi nó xuất phát từ một thói quen tưởng như rất bình thường của người lớn.

Theo đó vào buổi sáng, mẹ của Tiểu Vạn cho con ăn một bát cháo thịt gà và một ly sữa rồi đưa con đến trường như thường lệ. Vào giờ ăn trưa, còn quá no nhưng do nghe cô giáo Lâm nói rằng không được lãng phí thực phẩm nên Tiểu Vạn lại cố gắng ăn hết suất của mình.

be 5 tuoi dot tu o nha tre vi sai lam cua nguoi lon - 1

12 giờ trưa là lúc cả lớp đi ngủ. Sau khi hát xong 3 bài hát ru ngủ, cô Lâm thấy Tiểu Vạn vẫn chưa chịu nhắm mắt. Hỏi ra thì Tiểu Vạn cho biết vì cảm thấy đầy bụng, khó tiêu nên em chưa ngủ được. Tuy nhiên, cô Lâm tiếp tục giục Tiểu Vạn quay về chỗ và ngủ trưa vì nếu không sẽ không phát triển chiều cao được. Cậu bé đành nằm yên, ngủ thiếp đi lúc nào không biết và đã không thể dậy được nữa.

Theo các bác sĩ, trẻ em ăn trưa quá no, sau đó đi ngủ luôn sẽ gây ra tình trạng thức ăn nghẹn lại ở khí quản, khiến trẻ tử vong. Vậy nên nhiều chuyên gia cho ý kiến lưu ý đến phụ huynh và giáo viên không nên ép các em ngủ ngay mà cần trò chuyện cùng với các em để cơ thể kịp tiêu hóa thức ăn, giúp trẻ nhỏ không cảm thấy khó chịu và chìm vào giấc ngủ dễ dàng, an toàn hơn.

Phẫn nộ bé 8 tháng tuổi tử vong tại bệnh viện vì bác sĩ tắc trách?

Ngày 14/1, trên trang facebook cá nhân M.Đ ở Ninh Bình có chia sẻ câu chuyện đau đớn về cái chết tức tưởi, bất thường của đứa con gái 8 tháng tuổi tại một bệnh viện ở Ninh Bình khiến ai nấy đều xót xa và ái ngại. Bởi theo người phụ nữ này, đứa con bé bỏng của mình ra đi vì sự tắc trách của các y bác sĩ tại bệnh viện.

Theo lời kể của người mẹ này thì con chị chỉ bị đi ngoài nhưng ăn uống bình thường. Tuy nhiên khi cho cháu đi viện kiểm tra thì bác sỹ bảo cháu bị viêm phổi và cho cháu vào phòng cắm bình ô xy, đo nhiệt độ 38-40 độ. Trong phòng không hề có quạt sưởi ấm, thế mà họ vẫn lột quần áo khiến cháu rét tím tái…


Thấu hiểu được nỗi đau khi mất đi đứa con dứt ruột đẻ đau của người phụ nữ, nhiều cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ đã động viên, an ủi người mẹ trẻ mạnh mẽ vượt qua. Nhiều người còn phẫn nộ khi nghe người mẹ trẻ kể về thái độ làm việc tắc trách kiểu thoái thác, thiếu trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ.

Tuy nhiên trao đổi với PV, Giám đốc Bệnh viện Yên Mô – Ninh Bình cho biết cháu bé này đã bị tiêu chảy nặng mấy ngày và mất nước nặng trước khi vào viện. Ngay sau khi thăm khám, các bác sỹ đã ngay lập tức truyền nước và điện giải Natri Clorid 0,9%, hạ sốt. Trong đơn thuốc cũng có cả kháng sinh nhưng chưa kịp cho bệnh nhân uống. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ được cấp cứu tại tuyến huyện, bệnh nhân phải chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình và sau đó tử vong…

Vị này cũng khẳng định: “Bệnh nhân chuyển đến đây, các y bác sỹ đã làm hết mình, trực tiếp bác sỹ Đĩnh trưởng khoa, cũng là PGĐ bệnh viện tiếp nhận, thăm khám… Tôi đã chủ động yêu cầu những người liên quan viết bản tường trình và báo cáo”.

Nổ bom, đọ súng rung chuyển thủ đô Indonesia

Ngày 14/1, trung tâm thủ đô Jakarta của Indonesia đã hứng chịu một loạt vụ nổ súng và đánh bom liều chết khiến ít nhất 7 người chết và rất nhiều người khác bị thương.

Được biết, có tới 14 tay súng, một số đi xe máy, một số mang lựu đạn, tham gia tấn công... Quân đội Indonesia đã lập tức điều động nhiều xe tăng đến khu vực các vụ nổ bom.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết, một cuộc đấu súng giữa những kẻ tấn công và cảnh sát đã xảy ra trong một rạp chiếu phim. Sau đó, cảnh sát đã bắt 4 kẻ tình nghi. Cảnh sát cũng xác nhận 4 kẻ tấn công đã bị tiêu diệt. Hai trong số chúng đã tự kích hoạt bom tự sát, hai kẻ còn lại bị tiêu diệt trong vụ đấu súng với cảnh sát...

 Đông đảo cảnh sát tại hiện trường (Ảnh: Reuters)

Một chuyên gia phân tích an ninh CNN, cho rằng vụ việc dường như có liên quan đến Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giống với vụ tấn công Paris hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, người đứng đầu cơ quan tình báo quốc gia Indonesia cho biết đây chắc chắn là khủng bố nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy các tay súng của IS đứng sau các vụ nổ bom ở Jakarta.

Thế nhưng sau đó không lâu, phiến quân IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc và xác nhận một vụ tấn công hôm 14/1 là nhằm vào người nước ngoài và lực lượng an ninh chịu trách nhiệm bảo vệ họ ở thủ đô của Indonesia.

Bị CSGT bắt lỗi vi phạm, người đàn ông mang bật lửa đốt xe

Khoảng 9h sáng 11.1, tại nút giao thông Lý Thường Kiệt - Hai Bà Trưng (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ cháy xe máy khiến giao thông qua khu vực này bị gián đoạn.

Theo đó, một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển xe máy biển kiểm soát Hà Nội đến địa điểm trên người này vi phạm giao thông và bị công an lập biên bản. Sau một hồi năn nỉ xin công an bất thành đã bất ngờ châm lửa đốt xe của mình. Mặc dù lực lượng CSGT đã lập tức dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy lớn nhưng chiếc xe vẫn bị hư hỏng nhiều bộ phận.

Hình ảnh cắt từ clip

Vụ việc đã thu hút sự quan tâm, bình luận của rất nhiều cư dân mạng. Theo các luật sư, hành vi đốt xe thể hiện sự phản ứng với CSGT ở Thái Bình rõ ràng là vi phạm, xâm hại đến trật tự công cộng và tùy thuộc vào mức độ có thể bị xử lý hình sự, thậm chí có thể bị phạt tù. Tuy nhiên trước khi có kết luận cuối cùng cần phải làm rõ nhiều vấn đề như: Người đốt xe có phải chủ sở hữu chiếc xe hay không? Tình trạng tinh thần của người đốt xe khi sự việc xảy ra...

Chàng trai mù vất vả học nhắn tin, tán được vợ xinh như 'hoa hậu"

Đó là “kỳ tích” của cặp vợ chồng anh Dương Văn Tiến (SN 1984) và chị Lê Thị Yến (SN 1982) ở thôn Như Thiết, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Anh bị mù từ lúc còn rất nhỏ sau một lần bị sởi biến chứng. Gia đình nghèo khó nhưng anh vẫn thích đi học, bố mẹ anh đăng ký cho anh vào một lớp học của người mù. Học hết lớp 9, vì ở quê không có chương trình học phổ thông cho người mù nên anh phải nghỉ để học nghề. Nhưng vì vẫn muốn học lên về văn hóa, bốn năm sau, anh quyết chí vào miền Nam theo học tiếp lớp phổ thông và cũng chính tại đây, anh đã gặp và quen vợ anh bây giờ.

Gia đình nhỏ của vợ chồng anh Tiến.

Ban đầu cũng chỉ là tình cờ quen nhau trong một lần các chị công nhân xuống giao lưu với hội người khiếm thị. Anh được một cô gái xinh xắn đến bắt chuyện làm quen. Tình cờ, cô gái đó lại chính là người cùng quê với anh và cũng là người khuyết tật, nên hai người cảm thấy đồng cảm, trao nhau số điện thoại để làm quen.

Để có thể tâm tình với chị Yến, anh Tiến nhờ bạn bè dạy cho anh cách sử dụng điện thoại. Mỗi ngày học một chức năng, phải hơn một năm anh mới thành thạo được. .. Nhưng phải thêm 4 năm nữa trôi qua, khi anh thấy tình cảm của mình đã thực sự chín muồi, anh đã ngỏ lời cầu hôn. Hạnh phúc vỡ òa khi anh nghe chị nói ra câu “em đồng ý”. Ngày anh chị kết hôn, hai họ vui mừng khôn tả. Giờ đây, vợ chồng anh chị đã có với nhau một người con gái kháu khỉnh, đó là nguồn động lực rất lớn cho hai vợ chồng.

Sốc: Nghi can vụ góa phụ chết lõa thể là một người mẹ 9x xinh đẹp

Liên quan đến cái chết của bà Nguyễn Thị Hương ( 62 tuổi, trú khối Tân Tiến Phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) được phát hiện vào tuần trước, ngày 11-1, công an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi can đến thực nghiệm tại hiện trường. Hàng trăm người dân đã vô cùng bất ngờ không tin nổi người phụ nữ xinh đẹp có công ăn việc làm “kiếm ra tiền”, có gia đình hạnh phúc với 2 con một trai một gái xinh xắn lại có hành động dã man như vậy.

Nghi phạm là một phụ nữ xinh đẹp

Mặc dù cơ quan công an chưa được phép công bố thông tin cụ thể nhưng người thân của nạn nhân đã biết chính xác nghi can này. Đó là H.T.H. (SN 22-8-1991, trú khối Tân Hương, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) – kẻ chủ mưu, là người có anh em họ với gia đình nạn nhân. Ngoài ra còn hai đồng phạm khác là em gái H. và một người nữa chưa bị bắt nên để mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT chưa công bố danh tính.

Lực lượng công an túc trực bảo vệ thực nghiệm hiện trường

Khi hỏi vì sao với một cuộc sống phẳng lặng êm đềm như vậy mà người phụ nữ hai con lại sa chân vào tội ác? Theo nhiều người dân nơi nghi can sinh sống thì: “Cơn lốc đề, đóm, hụi hè đã cuốn phăng hàng chục gia đình lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và H. là một trong số các nạn nhân đó”.

Được biết, khi phát hiện thi thể bà Hương thì chiếc két sắt vẫn chưa bị phá và số tài sản trong nhà bị mất bao nhiêu cũng chưa được rõ nên để xác định nghi can giết người vì động cơ, mục đích gì đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Mạc Hồng Quân dính nghi án lừa đảo, quỵt tiền

Ngày 11/1, một tài khoản FB bất ngờ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền 15 triệu đồng, cũng như có các phát ngôn cực phũ về bạn gái cũ Ly Kute cũng như giới cầu thủ của anh trên mạng xã hội.

 Cô gái tố cáo Mạc Hồng Quân quỵt tiền và phũ phàng với Ly Kute. Sau hơn 1 giờ đăng tải, đoạn status này đã có hơn 500 lượt chia sẻ, hơn 2000 lượt thích và gần 400 bình luận.

Cô gái tố cáo Mạc Hồng Quân quỵt tiền và phũ phàng với Ly Kute. Sau hơn 1 giờ đăng tải, đoạn status này đã có hơn 500 lượt chia sẻ, hơn 2000 lượt thích và gần 400 bình luận.

Liên hệ với Mạc Hồng Quân, ban đầu cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ không quan tâm tới chuyện này bởi “những người tố cáo em trước giờ thì có 1 nói thành 10. Có người còn nhắn tin đòi hợp tác xong em không đồng ý thì quay ra phá...”.

Tuy nhiên khi biết rõ mình bị tố cáo quỵt nợ 15 triệu, cũng như có các phát ngôn cực phũ với bạn gái cũ, Ly Kute, Mạc Hồng Quân tiếp tục lên tiếng: “Không, em không biết bạn này. Tài khoản Mạc Hồng Quân chat với bạn đó là giả, không phải của em. Mà lại còn có chuyện tiền nong cơ à, tệ thật. Chuyện này thì em thật sự không biết luôn...”.

Nghiêm Xuân Tú bóc mẽ sâu cay cô gái tố cáo Mạc Hồng Quân

Bạn gái hiện tại của Mạc Hồng Quân, người mẫu trẻ Kỳ Hân, cũng vừa lên tiếng bênh vực tiền đạo Việt kiều. Bên cạnh đó một đồng đội của anh tại Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng bênh vực đàn em. Tiền vệ này đã đăng tải một bài viết khá dài với lời lẽ châm biếm trên trang cá nhân để "bóc mẽ" hành động của cô gái kia khiến người đọc cũng phải bật cười và gật gù đồng ý vì những lời anh nói rất có lý.

Phẫn nộ trẻ sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi trong bể chứa đầy phân

Sự việc kinh hoàng này xảy ra vào thứ 2, 11/1 tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc. Một đứa trẻ sơ sinh non nớt, thân thể chứa đầy màu và tím tái vì lạnh đã được cảnh sát tìm thấy trong bể chứa đầy phân.

May mắn thay bác sĩ nói rằng sức khỏe của em bé đã dần ổn định trở lại, các cơ quan đều hoạt động bình thường. Hiện cảnh sát đang tìm cha mẹ đã bỏ rơi đứa trẻ mới sinh ra đời.

giải cứu

Cảnh sát giải cứu em bé từ trong bể phốt.

Ngay khi clip ghi lại cảnh những nhân viên cảnh sát giải cứu em bé tội nghiệp từ bể phốt được chia sẻ lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến bình luận tỏ thái độ bất bình, phẫn nộ trước hành đồng bỏ rơi con mình của người làm cha làm mẹ.

Trước đó, tại đất nước Kazakhstan cũng xảy ra sự việc tương tự đang khiến dư luận nước này tức giận trước hành động của người sinh ra đứa trẻ. Theo đó, một du khách đã nhìn thấy một cái gì đó di chuyển dưới chân họ trong nhà vệ sinh. Ngay lập tức lực lượng cứu hộ đập bê tông, lội qua phân để cứu lấy một đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi ngay từ khi mới sinh ra.

Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể

Bị chứng đau bụng kinh niên hành hạ đến phát khổ, cậu bé 18 tuổi Narendra Kumar (Ấn Độ) không thể ngờ rằng “khối u” quái ác thực ra chính là anh em song sinh của mình.

Được biết, vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nên Narendra đã phải “sống chung với lũ” suốt nhiều năm trời. Cho tới gần đây, khi cơn đau lên đến đỉnh điểm, Narendra mới được gia đình đi gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi phát hiện ra vật thể lạ trong bụng lại là một khối xương có cả răng lẫn tóc. Hay nói cách khác, đó chính là anh em song sinh của chàng trai này.

Đau bụng đi khám mới phát hiện ra xác anh em sinh đôi trong cơ thể - Ảnh 1.
Narendra thẫn thờ nằm cạnh người anh em song sinh của mình.

Theo tiến sĩ Rajeev Singh của bệnh viện Swaroop Narayan thì Narendra đã mắc phải hội chứng “thai trong thai”, thường xảy ra vào thời gian đầu của thai kì. Cụ thể, khi hai bào thai của sản phụ dính vào nhau, chúng có khả năng sẽ nhập làm một thông qua dây rốn. Theo đó, một bào thai sẽ hình thành vỏ bọc rồi sống kí sinh rồi gây nguy hiểm cho cơ thể anh em nó.

May mắn thay, sức khỏe của Narendra hiện đã cải thiện đáng kể sau khi được phẫu thuật thành công. Các triệu chứng nôn mửa, sụt cân cũng vì thế mà biến mất. Chàng thiếu niên cuối cùng cũng đã được “hồi sinh”.

Vân Khánh (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.