Xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội đúng lúc đang lùi vào đổ xăng

Sáng 27/7, người dân trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân hốt hoảng chứng kiến một vụ cháy xe ô tô. Đáng chú ý, sự việc xảy ra ngay tại cây xăng, khi chủ xe đang chuẩn bị đổ xăng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 8h sáng cùng ngày, một chiếc xe ô tô con màu đen đi vào cây xăng trên đường Nguyễn Trãi. Lúc này, bất ngờ phía đầu chiếc xe có hiện tượng bốc khói tuy nhiên tài xế vẫn không để ý, sau đó ít phút thì lửa bùng cháy.

"Mặc dù các nhân viên cây xăng chữa cháy nhanh tại chỗ nhưng cũng rất may ngay sau khi vừa gọi điện thì lập tức cảnh sát PCCC quận Thanh Xuân nhanh chóng có mặt dập lửa", một người dân cho hay.

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội đúng lúc đang lùi vào đổ xăng-1

Rất may cảnh sát PCCC có mặt kịp thời
Xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội đúng lúc đang lùi vào đổ xăng-2

Đám khói bao trùm khu vực
Xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội đúng lúc đang lùi vào đổ xăng-3

Chiếc xe bị cháy

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay, đơn vị nhận được thông tin vụ cháy xe ô tô xảy ra trên đường Nguyễn Trãi. Ngay lập tức đơn vị cử lực lượng đến hiện trường để làm nhiệm vụ.

Theo báo cáo ban đầu, vào thời gian trên chủ chiếc xe ô tô hiệu Nissan đang lùi vào cây xăng tại địa chỉ 497 Nguyễn Trãi thì bất ngờ xảy ra sự việc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-noi-xe-o-to-bat-ngo-boc-chay-du-doi-dung-luc-dang-lui-vao-do-xang-211816

cháy xe

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.