Đang phong tỏa căn nhà ở quận Phú Nhuận nghi có án mạng

Công an phong tỏa căn nhà trên đường Thích Quảng Đức (quận Phú Nhuận, TP HCM) do có người chết, nghi là án mạng.

Trưa 7-6, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) phối hợp với các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, xác minh vụ một cụ ông 70 tuổi tử vong trong căn nhà khóa cửa ở hẻm 86 đường Thích Quảng Đức.

Đang phong tỏa căn nhà ở quận Phú Nhuận nghi có án mạng-1
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày người thân ông B. (70 tuổi) gọi điện thoại cho ông nhưng không liên lạc được nên nhờ công an đến kiểm tra. 

Căn nhà khóa từ bên trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa vào, phát hiện ông B. tử vong. 

Được biết ông B. sống cùng một người con trai 25 tuổi. Hiện Công an quận Phú Nhuận đang làm rõ nguyên nhân vụ việc nghi án mạng này.

Theo NLĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dang-phong-toa-can-nha-o-quan-phu-nhuan-nghi-co-an-mang-2022060713290376.htm?fbclid=IwAR21gMkzjHs-FaOvbrQKgU4h-WXz6keGpBNDomQmTcvSs3eQ5EgTtJ-dp9Y

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.