Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết

Phát hiện chồng ngoại tình, chị N. nhắn tin cho cô bồ hẹn gặp để nói rõ phải trái, không ngờ khi gặp lại bị "đánh ghen ngược" suýt mất mạng...

Phát hiện chồng ngoại tình, chị N. nhắn tin cho cô bồ hẹn gặp để nói rõ phải trái, không ngờ khi gặp lại bị "đánh ghen ngược" suýt mất mạng... Sự việc khiến nhiều người hết sức phẫn nộ.

Trên nhiều trang mạng xã hội trong vài ngày gần đây đang lan truyền câu chuyện được cho là của một cô gái trẻ tố cáo bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực và nhiều nhát trên cơ thể khi đến gặp gỡ để nói phải trái.

Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết - Ảnh 1.
Dòng tâm trạng của chị N. chia sẻ lên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt

Những dòng chia sẻ trên được đăng trên facebook có tên là "Lê N.", cô gái này kể : "Hôm nay em trải lòng lên đây mong các mẹ đừng ném đá. Con em được 11 tháng rồi, chồng em đã có 1 thời gian ăn ở và cặp bồ bên ngoài khi em đẻ. Em tha thứ bỏ qua, nhưng đêm 29 Tết bỏ em và con ở nhà rồi lại đi với nhau. Chiều 30 Tết em cấp cứu phải mổ 2 lần vì bị bồ của chồng em dùng dao Thái Lan đâm 7 nhát".

Chủ tài khoản còn nói rõ: "Mổ lần 1 cắt thận trái, cắt nách, đứt đuôi tụy, lủng phổi và 1 dao trượt tim. Bác sĩ mổ lần hai gọi người nhà vào nhìn mặt lần cuối vì khả năng sống chỉ còn 5%. Em thiếu máu trầm trọng và không truyền được máu đông của bệnh viện… may sao em chịu được máu tươi".

Người này cho biết thêm, sau 5 ngày thở ôxy, thông dạ dày, dẫn lưu màng phổi. Đến mùng 6 Tết chị mới được rút ống, tạm thời chị đang phải ăn cháo và vụ việc đã được trình báo cơ quan công an.

Những dòng chia sẻ của "Lê N." đã gây sự chú ý của rất nhiều người theo dõi trên mạng. Đặc biệt, thông tin này đang được chia sẻ lại qua rất nhiều trang fanpage khác và vẫn đang tiếp tục thu hút lượng người quan tâm vì sự việc quá kinh hoàng và lại là vụ vợ bị bồ nhí của chồng "đánh ghen ngược".

Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết - Ảnh 2.
Chị N. với nhiều vết thương khi nằm viện (Ảnh: người nhà nhân vật cung cấp)

Ngày 9/2, xác nhận với chúng tôi, chị L.T.N (SN 1996, trú tại trú tại thị trấn Eakar Nốp-huyện Eakar -tỉnh Đắk Lắk) cho biết chị chính là nạn nhân bị người tình của chồng hành hung trong thông tin đăng tải trên MXH. Chị cho biết đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Theo chị N. sở dĩ thông tin này mới được đăng tải lên mạng xã hội là do những ngày tháng qua chị phải trải qua cơn "thập tử nhất sinh" với những vết thương quá nặng. Sau khi bình phục, chị N. nhớ lại và tường trình lại toàn bộ sự việc gửi đến các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vấn đề.

Trong lá đơn dài 9 trang giấy viết bằng tay, chị N. cho hay, ngày 26/1 (tức 28 Tết) chồng chị bỏ nhà đi chơi trong khi con gái nhỏ mới 11 tháng tuổi, đến sáng hôm sau mới về. Vì vậy giữa chị N. và chồng có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bực tức, chị N. liền dọn đồ rồi chở con gái bỏ đi khỏi nhà.

Chị N. bế con chạy xe máy đi đến một đoạn rồi thuê nhà nghỉ, sau đó chị gọi điện cho mẹ đẻ ra đón con về. Còn chị N. thì đi xin việc làm trong những ngày Tết, xác định sẽ không về nhà.

Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết - Ảnh 3.
Đơn tường trình của nạn nhân

Theo lời chị N., khoảng 11h ngày 27/1 (30 Tết) trong lúc đang đang uống nước đợi hai người bạn và em gái ở một địa điểm, thì mẹ chồng chạy xe từ Buôn Hồ về Eakar để đón sang sống với bố mẹ chồng chứ không cho quay lại với chồng.

"Khi tôi đang ngồi cùng bạn và em gái, mẹ chồng tôi cũng đến đón tôi. Lúc này tôi mượn máy điện thoại của em gái lên mạng thì thấy chị Trần Thị H. (cùng quê) đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng tôi có nội dung "Đón một cái sinh nhật không bánh, không nến, không gì cả. Một cái sinh nhật ý nghĩa cùng anh… Quá bức xúc nên tôi đã nhắn tin lại cho chị này và hỏi chị có ý gì", chị N. thuật lại.

Tuy nhiên, "người tình" của chồng chị N. đã đáp lại chị bằng những lời lẽ đầy thách thức.

"Khoảng 3h chiều cùng ngày, tôi cùng em gái và mẹ đẻ có hẹn chị H. ở một chiếc đập để nói chuyện. Khi đến thì tôi để mọi người đứng phía xa còn tôi lại gần nói chuyện với chị H. đang đút tay vào túi quần. Thái độ chị H. vênh váo, đứng cách tôi khoảng 2m. Vì bức xúc nên tôi tát chị H. một phát, chị này liền rút con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào bụng tôi. Tôi bị thương, ngất đi, sau đó ở bệnh viện tôi hồi tỉnh được bác sĩ thông báo rằng tôi đã trải qua 2 lần mổ, thì mới biết mình còn sống", người vợ trẻ rớt nước mắt kể lại sự việc kinh hoàng.

Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết - Ảnh 4.
Giấy chứng nhận phẫu thuật ca bệnh do bệnh viện Đắc Lắc công bố.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Công Minh – chủ nhiệm CLB Hiến máu tình Nhân đạo Đại học Tây Nguyên cho biết, đêm sáng sớm mồng 1 Tết nhận được thông tin từ bệnh viện đa khoa Đắc Lắc cần tiếp máu cho bệnh nhân, bản thân anh và các tình nguyện viên đã đến bệnh viện giúp đỡ.

"Mình hoàn toàn không quen biết gia đình bệnh nhân, sáng sớm mùng 1 Tết Nguyên đán, bác sĩ ở bệnh viện gọi nhờ mình giúp đỡ ca cấp cứu cần máu O. Mình kêu gọi thêm bạn ở câu lạc bộ đi lên giúp ca này. Sau khi tìm hiểu về họ thì thấy rất đáng lên án hành vi của người gây ra sự việc", anh Minh chia sẻ..

Trao đổi với chúng tôi, anh Phan Ngọc V – chồng nạn nhân thừa nhận: "Gọi cô ấy (chị H.) là bồ cũng đúng vì tôi và cô ấy có tình cảm. Đúng là lúc đó tôi đang cùng cô ấy đi chơi, tôi không dùng FB, mà vợ tôi vào FB của cô ấy thấy sự việc nên đã xảy ra chuyện này. Bây giờ tôi rất ân hận và đang ở bên để chăm sóc vợ…".

Đánh ghen ngược: Người vợ trẻ bị người tình của chồng dùng dao đâm thấu ngực đúng 30 Tết - Ảnh 5.
Chồng nạn nhân cho biết, gia đình "người tình" đã trả khoảng 20 triệu tiền viện phí.

Theo lời người chồng này, trong những ngày xảy ra sự việc, anh đều ở bên người vợ để chăm sóc. Khi vừa xảy ra sự việc, phía gia đinh đình cô "người tình" có đến bệnh viện đưa 3 triệu để lo viện phí nhưng mẹ vợ anh không nhận. "Tuy nhiên, hôm xuất viện gia đình họ đã đến nộp 20 triệu tiền viện phí cho bệnh viện", anh V. nói.

Sáng 9/2, trao đổi với chúng tôi, cán bộ điều tra Công an huyện Eakar -tỉnh Đắk Lắk, cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc đơn vị nhân được báo cáo từ đồn Công an thị trấn Eakar Nốp. Hiện công an huyện Eakar đang tiến hành xác minh, thu thập tài liệu để điều tra làm rõ.

Theo Minh Ngọc (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


đánh ghen ngược

người tình của chồng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.