Nguyên nhân ban đầu và danh tính 2 người rơi từ trên cao xuống tử vong ở Liễu Giai

Qua xác minh, 2 nạn nhân rơi từ trên cao xuống đất ở khu chung cư 29 Liễu Giai còn khá trẻ, nguyên nhân ban đầu có thể do tự tử.

Liên quan đến sự việc phát hiện 2 người rơi từ trên cao xuống đường tử vong thương tâm tại tòa nhà M1, chung cư số 29 Liễu Giai (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), sáng ngày 10/9, cơ quan chức năng đã công bố danh tính 2 nạn nhân tử nạn.

Theo đó, hai người tử vong là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996,  ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo nhận định ban đầu, 2 người thuê căn hộ tầng 35, tòa nhà M1 của chung cư trên, nhiều khả năng 2 người này nhảy xuống với ý định tự tử.

Nguyên nhân ban đầu và danh tính 2 người rơi từ trên cao xuống tử vong ở Liễu Giai-1Nguyên nhân ban đầu và danh tính 2 người rơi từ trên cao xuống tử vong ở Liễu Giai-2Nguyên nhân ban đầu và danh tính 2 người rơi từ trên cao xuống tử vong ở Liễu Giai-3Nguyên nhân ban đầu và danh tính 2 người rơi từ trên cao xuống tử vong ở Liễu Giai-4

Một số hình ảnh tại hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh mạng xã hội.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ tối ngày 9/9, tại khu chung cư trên người dân nghe tiếng động mạnh phát ra tại khu vực sảnh. Sau khi kiếm tra, mọi người vô cùng bất ngờ khi phát hiện 2 thi thể không còn nguyên vẹn. Lập tức sự việc được thông báo tới lực lượng chức năng.

Vài phút sau, lực lượng chức năng phường Ngọc Khánh đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Thoidaiplus

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-danh-tinh-2-nguoi-roi-tu-cao-xuong-tu-vong-o-lieu-giai-khong-phai-doi-nam-nu-d249188.html

rơi từ chung cư xuống

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.