Danh tính 5 nạn nhân mất tích vụ chìm thuyền ở Quảng Nam

Phó thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình chỉ đạo tỉnh Quảng Nam huy động tối đa lực lượng chuyên môn để tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích vụ chìm thuyền trên sông Thu Bồn. Đến 19h30, các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân trong số 5 người mất tích

Liên quan đến vụ chìm thuyền chở 11 người trên sông Thu Bồn, đến 19h30, các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân trong số 5 người mất tích. Người được tìm thấy là anh Nguyễn Ngọc Trường, Sinh năm 1994. Thi thể được tìm thấy ở khu vực chân cầu Cửa Đại, cách vị trí con thuyền gặp nạn chừng 1km về phía hạ lưu. 

Danh tính 5 nạn nhân mất tích vụ chìm thuyền ở Quảng Nam-1

Ảnh thi thể nạn nhân Trường được lựng lượng cứu hộ đưa lên bờ.

Trước đó,  Phó Thủ tướng thường trực, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia trương Hòa Bình đã yêu cầu lãnh đạo tỉnh Quảng Nam huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân còn đang mất tích.

TPhó Thủ tướng yêu cầu việc tìm kiếm phải triển khai với tinh thần khẩn trương nhất, tích cực nhất với hy vọng cứu được càng nhiều người càng tốt. Phó thủ tướng cũng chỉ đạo các lực lượng của Bộ Giao thông vận tải cùng các cơ quan trung ương sẵn sàng phương tiện, lực lượng để hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn.

Danh tính 5 nạn nhân mất tích vụ chìm thuyền ở Quảng Nam-2

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam có mặt chỉ đạo tại hiện trường

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, hiện đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Danh tính các nạn nhân mất tích đã được xác định gồm Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi); Nguyễn Ngọc Trường; Nguyễn Đức Tính (22 tuổi); Võ Hùng Tâm (20 tuổi); Lê Văn Lưu (lái đò). Cả 5 người mất tích đều trú thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa).

Các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam như cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy và Bộ đội Biên phòng đang triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Danh tính 5 nạn nhân mất tích vụ chìm thuyền ở Quảng Nam-3

Khu vực bờ sông nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, chiếc thuyền chở 11 người trú xã Duy Nghĩa đi từ TP Hội An vượt sông Thu Bồn để trở về xã Duy Nghĩa đã bị lật khi ra giữa sông. Khi vụ tai nạn xảy ra, những người khác đã cứu sống được 6 người.

Vị trí nơi xảy ra tai nạn là đoạn sông Thu Bồn đổ ra biển Cửa Đại nên có dòng chảy lớn, sóng to nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/danh-tinh-5-nan-nhan-mat-tich-vu-chim-thuyen-o-quang-nam-pho-thu-tuong-chi-dao-nong-8202085192813615.htm

chìm thuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.