Danh tính cặp nam nữ đi SH "làm xiếc" tại khúc cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân

Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) xác định cặp nam nữ đi xe SH "làm xiếc" tại khúc cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân là vợ chồng.


Cặp nam nữ đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân

Danh tính đôi nam nữ này gồm Nguyễn Thế A. (SN 1988, trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) là công nhân một nhà máy và Nguyễn Thị Kim N. (SN 1999, trú thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) làm nghề shipper.

Chiếc xe SH màu trắng, có BKS 75 K1 - 510.xx được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc, do Nguyễn Thị Kim N. đứng tên.

Danh tính cặp nam nữ đi SH làm xiếc tại khúc cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân-1
Cặp nam nữ đi xe SH không đội mũ bảo hiểm, "làm xiếc" trên đèo Hải Vân được cơ quan công an tìm ra và xác định là vợ chồng.

Được biết, A. và N. là vợ chồng và việc "làm xiếc" trên đèo Hải Vân của cặp nam nữ này khi trên đường về sau cuộc chơi với bạn bè. Clip do một người bạn đi trong nhóm quay lại sau đó đưa lên mạng. Công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục hoàn tất các thủ tục, phối hợp để xử lý theo quy định.

Trước đó, chiều muộn 19/3, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip 30 giây ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi phía sau cô gái trên chiếc xe SH biển số Thừa Thiên - Huế chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe. Trong khi đó, chân trái của nam thanh niên để ở chỗ gác chân dành cho người ngồi sau, chân phải duỗi dài trên xe.

Trên đoạn cua nguy hiểm; cặp đôi nam, nữ này không chỉ điều khiển xe chạy mà còn trình diễn chạy xe giật lùi ngay trên đoạn đường có nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi đoạn clip xuất hiện, chỉ trong thời gian ngắn có đến 61,7K lượt xem và 1,2K bình luận. Hầu hết, các ý kiến bình luận đã tỏ ra rất bức xúc trước việc đôi nam nữ này xem thường Luật giao thông đường bộ và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra cặp đôi "làm xiếc" trên đèo.

Danh tính cặp nam nữ đi SH làm xiếc tại khúc cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân-2
Hành động của cặp đôi được bạn bè ghi hình lại đăng lên mạng xã hội và nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Theo clip ghi lại, phương tiện mà cặp nam nữ sử dụng để "làm xiếc" là xe SH, màu trắng, biển kiểm soát được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc.

Trong cùng thời điểm này, cũng xuất hiện một đoạn clip nam thanh niên điều khiển xe SH, cả 2 chân đều đưa về bên phía phải, trong đó chân phải đưa ra phía ngoài đường, chân trái gác lên vị trí đặt chân phải dành cho người ngồi sau. Trong khi nam thanh niên này đang "làm xiếc" với xe SH thì có giọng một cô gái không ngớt lời khen ngợi, rằng: "Idol, Idol, Idol…". Sự việc gây bức xúc cho người tham gia giao thông và dư luận.

Cơ quan công an khẳng định, hành vi này là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông và cần phải được xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/danh-tinh-cap-nam-nu-di-sh-lam-xiec-tai-khuc-cua-nguy-hiem-tren-deo-hai-van-ar749568.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.