Danh tính cặp vợ chồng gây rối chốt kiểm dịch chợ, còn tự bêu xấu bằng livestream

Dù cán bộ công an tại chốt kiểm dịch đã yêu cầu 2 vợ chồng ra ngoài, không được vào trong chợ. Tuy nhiên, 2 người này đã có hành vi chống đối, thậm chí mở điện thoại để phát livestreams gây phẫn nộ dư luận.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng gây rối chốt kiểm dịch tại chợ Yên Phụ, ngày 29/7, ông Hoàng Xuân Sang - Chủ tịch UBND phường Yên Phụ, quận Tây Hồ cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự, chống người thi hành công vụ này.

Danh tính cặp vợ chồng gây rối chốt kiểm dịch chợ, còn tự bêu xấu bằng livestream-1

Theo xác minh, hai đối tượng là Đ.K.H (SN 1975, thường trú thôn Dương Đá, xã Dương Xá, Gia Lâm) hiện đang ở số 2 ngõ 93/54 Nghĩa Dũng, Phúc Xá và N.V.N (SN 1971, trú tại số 2 ngõ 93/54 Nghĩa Dũng, Phúc Xá).

Trước đó, vào 18h ngày 28/7/2021, tổ công tác làm nhiệm vụ chốt Phòng chống dịch Covid-19 tại đầu ngõ 108 Nghi Tàm, P. Yên Phụ, quận Tây Hồ thì H và N đi xe máy SH BKS: 29C1.888.48 đỗ trên lối vào của chốt và yêu cầu được đi vào bên trong ngõ 108 Nghi Tàm thăm mẹ nuôi. Tuy nhiên không có lý do theo Chỉ thị 16, Chỉ thị 17 nên tổ công tác không cho đi vào.

Sau đó, một cán bộ Công an phường Yên Phụ làm nhiệm vụ đã giải thích và đề nghị H, N chấp hành. Tuy nhiên H, N đã không chấp hành, có hành vi lao vào xô đẩy cán bộ công an.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả hai người này đã được đưa về trụ sở Công an phường Yên Phụ để làm rõ. Hiện, Công an phường Yên Phụ đang phối hợp với Phòng điều tra tổng hợp Công an quận Tây Hồ làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cho biết, cặp vợ chồng ở Hà Nội gây rối đòi 'thông chốt' kiểm dịch.

Cụ thể, để đảm bảo an ninh trật tự, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, phường Yên Phụ đã phát phiếu đi chợ cho các hộ dân cư. Tuy nhiên, chiều 28/7, một cặp vợ chồng không có phiếu đi chợ theo quy định vẫn đi xe vào chợ Yên Phụ (Tây Hồ) với lý do thăm người nhà. Sau khi không được lực lượng chức năng cho vào chợ, hai người trên đã có hành vi chống đối, gây rối ầm ĩ tại chốt kiểm dịch.

Khi cán bộ công an tại chốt kiểm dịch liên tục yêu cầu họ ra ngoài, không được vào trong chợ, người đàn ông đã có thái độ không hài lòng. Anh này khăng khăng "giấy tờ tôi có đầy đủ đây".

Bị từ chối nhiều lần, người này tỏ ra kích động, bảo vợ rút điện thoại ra phát trực tiếp lên mạng.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/xa-hoi/danh-tinh-cap-vo-chong-gay-roi-chot-kiem-dich-cho-con-tu-beu-xau-bang-livestreams-20210729130137206.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.