Danh tính nam thanh niên tử vong lúc sáng sớm tại đoạn đường đang sửa trên cầu Vĩnh Tuy

Người tham gia giao thông phát hiện một nam giới đã tử vong nằm bên cạnh một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 17B2 - 302.83 vào lúc sáng sớm.

Liên quan đến vụ phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh chiếc xe máy vào rạng sáng cùng ngày (6-3), trên cầu Vĩnh Tuy hướng từ quận Long Biên vào trung tâm Hà Nội (đoạn giữa cầu đang được sửa chữa), cơ quan chức năng đã xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tạm (sinh năm1983, ở thôn Châu Thành, Lộc An, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế).

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang xác định chỗ ở hiện nay của nạn nhân.

Danh tính nam thanh niên tử vong lúc sáng sớm tại đoạn đường đang sửa trên cầu Vĩnh Tuy-1
Nơi xảy ra vụ tai nạn rất gần khu vực đang sửa chữa trên cầu

Danh tính nam thanh niên tử vong lúc sáng sớm tại đoạn đường đang sửa trên cầu Vĩnh Tuy-2
Nạn nhân tử vong

Trước đó, sáng cùng ngày Đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an thành phố Hà Nội, đơn vị nhận được tin báo một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy đến giữa cầu Vĩnh Tuy thì gặp tai nạn nằm bất tỉnh tại chỗ. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh và thông tin lên các phương tiện truyền thông để người dân nhận diện nạn nhân.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong những ngày qua trên cầu Vĩnh Tuy (hướng từ Long Biên về trung tâm) đang sửa tại các khe co giãn, khiến mặt đường có nhiều những thanh sắt loại nhỏ hàn gắn phần nào tạo ra vật cản nhẹ. 

"Nếu tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy với tốc độ cao, khi gặp phải đoạn này sẽ không kịp phản xạ. Trên VOV giao thông kênh 91 cũng liên tịc cảnh báo và tại đây cũng liên tục tắc đường trong những ngày qua", anh Hùng người tham gia giao thông chia sẻ.

Cách đây hơn 1 tháng cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông tưng tự. Theo đó, khoảng 14h chiều (1/2), trên khu vực cầu Vĩnh Tuy, hướng đi trung tâm thành phố một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 33K9-2480 đã đâm vào thành cầu, ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/danh-tinh-nam-thanh-nien-tu-vong-luc-sang-som-tai-doan-duong-dang-sua-tren-cau-vinh-tuy-2220206318332519.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.