Danh tính người chuyển 188 triệu sau 9 ngày Thủy Tiên đóng tài khoản, số tiền bị "treo" vì nguyên nhân này

Chủ nhân của giao dịch này đã đăng bài đính chính và xác nhận đã được hoàn trả lại số tiền.

Danh tính người chuyển 188 triệu sau 9 ngày Thủy Tiên đóng tài khoản, số tiền bị treo vì nguyên nhân này-1


Sự việc Thủy Tiên, Công Vinh sao kê tiền từ thiện tại ngân hàng sau ngày 17/9 vẫn đang nhận được nhiều tranh luận trên các diễn đàn. Đặc biệt, nhiều người cũng phát hiện những khoản tiền "bất thường" khi soi các giao dịch của nữ ca sĩ. 

Cụ thể, trong đợt cứu trợ miền Trung, cư dân mạng đã phát hiện ra một giao dịch chuyển thành công 188 triệu dù Thủy Tiên đã thông báo đóng tài khoản. 

Theo đó, ngày 28/10/2020, Thủy Tiên từng thông báo đóng tài khoản lần 1 vì "bị chồng mắng cũng như áp lực dư luận". Tuy nhiên, sau đó cô vẫn lén mở tài khoản vào lúc 12h22 ngày 30/10/2020 vì mong muốn nhận thêm tiền để cứu trợ thêm cho bà con.

Sau khi bị Công Vinh phát hiện, Thủy Tiên mới chính thông báo đóng tài khoản lần 2 và cũng là lần cuối cùng vào 15h15 phút ngày 2/11/2020. Nữ ca sĩ từng khẳng định, sau ngày 2/11/2020, tài khoản đã đóng hoàn toàn. 

Tuy nhiên thời gian qua, một bức ảnh mà cộng đồng mạng truyền tay nhau cho thấy, chủ nhân của giao dịch 188 triệu vẫn chuyển khoản thành công cho Thủy Tiên, gửi đến ngày 11/11/2020, tức là 9 ngày sau khi cô đóng tài khoản.

Giao dịch này được đính kèm nội dung: "Chi hội người Việt Chomutuv và các vùng lân cận CH Séc ủng hộ đồng bào miền Trung".

Giao dịch này đã dấy lên nhiều nghi vấn, nhiều người đặt ra câu hỏi, vì sao Thủy Tiên đã tuyên bố đóng tài khoản mà vẫn chuyển được tiền thành công? 

Danh tính người chuyển 188 triệu sau 9 ngày Thủy Tiên đóng tài khoản, số tiền bị treo vì nguyên nhân này-2
Số tiền hơn 188 triệu được gửi đến ngày 11/11/2020.

Sự thật về giao dịch này mới đây đã được lý giải. Theo đó, cư dân mạng đã tìm ra chủ nhân của bức hình chuyển khoản thành công này là anh B.Q.H - người trung gian gửi tiền cho Việt kiều tại Cộng hòa Séc. Anh H. đăng bài xác nhận vào ngày 18/11/2020 cho biết, anh đã được hoàn trả số tiền vào 16/11/2020, tức 5 hôm ngày khi chuyển..

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến anh H. được hoàn tiền là do anh chuyển tiền vào tài khoản đã khóa nên số tiền 188 triệu này đã bị treo tại ngân hàng. Một vài hôm sau thì số tiền này được ngân hàng hoàn lại cho người gửi.

Danh tính người chuyển 188 triệu sau 9 ngày Thủy Tiên đóng tài khoản, số tiền bị treo vì nguyên nhân này-3
Anh B.Q.H đã đăng bài xác nhận đã được hoàn trả số tiền sau 5 ngày chuyển. (Ảnh chụp màn hình)

Danh tính người chuyển 188 triệu sau 9 ngày Thủy Tiên đóng tài khoản, số tiền bị treo vì nguyên nhân này-4
Giao dịch hoàn trả từ ngân hàng báo lại cho anh H. ngày 16/11/2020

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-nguoi-chuyen-188-trieu-sau-9-ngay-thuy-tien-dong-tai-khoan-so-tien-bi-treo-vi-nguyen-nhan-nay-162212009070510319.htm

Ca sĩ Thủy Tiên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.