Danh tính Phó trưởng Công an phường "tát cháy má" người phụ nữ lúc nửa đêm, được 1 bác sĩ nhờ giúp đỡ?

Công an TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đã có báo cáo ban đầu về việc Phó trưởng Công an phường Sông Bằng "tát cháy má" người phụ nữ ở tiệm tóc.

Công an tỉnh Cao Bằng ngày 5/5 cho biết, danh tính Phó trưởng Công an phường Sông Bằng lao vào tiệm cắt tóc, tát phụ nữ là ông Đặng Đình Đoàn.

Theo báo cáo, khoảng 22h30' ngày 28/4, ông Đoàn đang trực tại Công an phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng thì nhận được tin báo qua điện thoại của ông Nguyễn Văn Mạnh, bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng tại tổ 11 phường Sông Bằng. Ông Mạnh cho biết bị một người đàn ông tên Nam làm việc tại quán cắt tóc My Hair Salon (tổ 1 phường Đề Thám) gọi điện thoại, nhắn tin lăng mạ, đe dọa và nhờ Công an phường giúp đỡ.

Do sẵn có mối quan hệ quen biết với ông Mạnh nên ông Đoàn đã chỉ đạo một cán bộ Công an phường cùng đi xe riêng đến Bệnh viện 103 Cao Bằng đón ông Mạnh đến quán cắt tóc để giải quyết vụ việc. Trên đường đi, ông Đoàn có gọi điện cho Công an phường Đề Thám cử lực lượng phối hợp xử lý.

Danh tính Phó trưởng Công an phường tát cháy má người phụ nữ lúc nửa đêm, được 1 bác sĩ nhờ giúp đỡ?-1
Camera ghi lại hình ảnh Phó trưởng Công an phường "tát cháy mặt" người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này, trước quán cắt tóc có 6 người gồm 4 nam và 2 nữ. Ông Đoàn yêu cầu anh Nam về Công an phường Đề Thám giải quyết, nhưng không thành. Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Do bức xúc trước thái độ và lời nói xúc phạm của một số người trong nhóm, nên Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đã tát chị T.M.K. và anh Nam.

Ngay sau đó, tổ công tác của Công an phường Đề Thám kịp đến can ngăn và lập biên bản vụ việc. Sáng 29/4, Công an phường Đề Thám đã mời cả 2 bên lên trụ sở để làm việc, thống nhất hoà giải và không có kiến nghị xử lý gì.

Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng đánh giá, trong quá trình xử lý vụ việc, ông Đặng Đình Đoàn đã có một số vi phạm về quy trình công tác, quy tắc ứng xử của lực lượng Công an, thiếu kiềm chế và có hành vi xâm hại đến sức khỏe người khác. Mặc dù không gây thương tích, không có đơn thư tố cáo nhưng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của lực lượng Công an và cần phải được xử lý nghiêm.

Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã yêu cầu lãnh đạo Công an thành phố xác minh làm rõ thêm một số nội dung, đồng thời thực hiện quy trình kiểm điểm xử lý kỷ luật đối với ông Đoàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-pho-truong-cong-an-phuong-tat-chay-ma-nguoi-phu-nu-luc-nua-dem-duoc-1-bac-si-nho-giup-do-162220505093519870.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.