Đau lòng hình ảnh balo còn nguyên bình sữa, đôi dép của bé gái trong vụ lật ca nô

Trong lúc kiểm kê tài sản của các nạn nhân vụ lật ca nô, tất cả lặng người khi thấy bình sữa, đôi dép của bé gái xấu số.

>> Toàn cảnh  CHÌM CANO DU LỊCH Ở HỘI AN, 17 NGƯỜI CHẾT

Đau lòng hình ảnh balo còn nguyên bình sữa, đôi dép của bé gái trong vụ lật ca nô-1

Những ngày qua, vụ lật ca nô tại vùng biển Cửa Đại, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam làm 17 người tử vong khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Từ ngày 27/2 - 28/2, lần lượt hai nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy trong nỗi đau tang tóc không gì khỏa lấp.

Hai nạn nhân xấu số này là bé gái Nguyễn Mai A. và bé trai Nguyễn Minh Q. Cả hai đều sinh năm 2019 quê Hà Nội, là anh em họ trong đại gia đình có 8/14 người thiệt mạng. Đến nay, thi thể hai bé đều được hỏa táng tại Đà Nẵng và đưa tro cốt về quê nhà an táng.

Đau lòng hình ảnh balo còn nguyên bình sữa, đôi dép của bé gái trong vụ lật ca nô-2Đau lòng hình ảnh balo còn nguyên bình sữa, đôi dép của bé gái trong vụ lật ca nô-3

Hàng trăm người dân Hội An có mặt để đưa tiễn các nạn nhân trong vụ lật ca nô

Trong hành trình tìm kiếm, cứu hộ lực lượng chức năng đã thu thập được những di vật, tài sản của nhóm du khách gặp nạn. Quá trình kiểm kê, chiếc balo của bố mẹ bé A. là chị N.T.Ng (SN 1988) và anh N.V.H (SN 1980, đều trú tại Đông Anh, Hà Nội) gây xót xa bởi những vật dụng vẫn còn nguyên vẹn nhưng người đã ra đi mãi mãi.

Chiếc balo thời điểm chị Ng. đeo chụp ảnh kỷ niệm cho chuyến du lịch giờ trở thành kỷ vật cuối cùng của người đã khuất. Bình sữa vẫn còn đầy, đôi dép và một số tư trang người mẹ chuẩn bị cho con gái vẫn còn ngay ngắn trong chiếc balo nhỏ xinh chưa kịp sử dụng.

Đau lòng balo còn nguyên bình sữa, đôi dép của bé gái trong vụ lật ca nô. Nguồn: Đinh Xuân Dũng

"Bình sữa của em này, tả bỉm của em này, bịch xúc xích của em này, dây buộc tóc em bé...", chiến sĩ bộ đội biên phòng lần lượt đọc những tài sản có trong balo để ghi vào sổ khiến người xem ứa nước mắt. Tất cả đều là của em nhưng em thì không còn nữa!

Được biết, gia đình chị Ng. có 5 người đi trên chiếc ca nô định mệnh. Chuyến du lịch đã cướp đi sinh mạng của vợ chồng chị Ng. và con gái nhỏ. Hai cháu còn lại là Nguyễn Xuân H. (SN 2006) và Nguyễn Huy V. (SN 2011) may mắn thoát nạn.

Thông tin trên Dân Trí, hiện tại, Xuân H. và em trai đang ở nhà ông bà nội trong tình trạng sức khỏe bình thường nhưng tâm lý vẫn còn nhiều bất ổn, chưa thể vượt qua được cú sốc mất người thân. Cứ mỗi lần nhìn thấy ba bức di ảnh của bố mẹ và em gái trên bàn thờ, H. lại bật khóc. Đến giờ phút này, cậu bé 16 tuổi vẫn không hiểu được chuyện gì đã xảy ra khi chuyến đi gia đình 5 người, nay chỉ có 2 người trở về.

Chiếc ca nô gặp nạn mang BKS QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông do ông Lê Sen làm thuyền trưởng chở khách tham quan du lịch xã đảo Cù Lao Chàm vào ngày chiều 26/2. Thời điểm xảy ra sự việc, ca nô chở 39 người, khi từ Cù Lao Chàm vào Cửa Đại thì mắc cạn tại bãi cát cuối sông và bị sóng đánh lật úp khiến toàn bộ hành khách rơi xuống biển.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dau-long-hinh-anh-balo-con-nguyen-binh-sua-doi-dep-cua-be-gai-trong-vu-lat-ca-no-162220103133828717.htm

chìm ca nô

đuối nước

Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.