Đau thương hiện trường vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch Hội An

Tính đến 17h40 ngày 26/2, số người chết trong vụ ca nô chở khách du lịch bị chìm trên biển là 13 nạn nhân. Công tác cứu trợ, trục vớt các nạn nhân đang trôi dạt vẫn đang được đẩy nhanh nhất có thể.

Tính đến 17 giờ 40 phút, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thông tin trên báo Giao Thông chi biết, đến thời điểm này, trong số 39 người trong vụ chìm thuyền đã có 13 người chết, 4 người đang mất tích. 

Hiện trường vụ lật ca nô tại biển Cửa Đại (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam)

Ban đầu xác định phương tiện gặp tai nạn nói trên thuộc Công ty du lịch Phương Đông (tại TP.Hội An).

Theo nguồn tin riêng của PV Báo Thanh Niên, ca nô bị sóng đánh chìm mang số hiệu Qna-1151, chở khách du lịch xuất bến Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP.Hội An) vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 26/2. Khi cách cảng Cửa Đại 1 km thì bất ngờ tàu bị sóng đánh chìm.

Chia sẻ trên báo chí, đại tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Nam, cho biết, vụ tai nạn xảy ra ngoài khơi, tại vùng biển chiếc ca nô gặp nạn đang có sóng lớn nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đau thương hiện trường vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch Hội An-1
Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân đang trôi trên biển. Ảnh Vnexpress.net

Tại hiện trường, rất nhều xe cứu thương có mặt tại bờ biển Cửa Đại. Lực lượng y bác sĩ sơ cấp cứu cho các nạn nhân. Sau đó, nhiều nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu về phía Đà Nẵng.


Đau thương hiện trường vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch Hội An-2
Xe cứu thương đã được điều động nhanh chóng đến hiện trường. Báo Giao Thông

Đau thương hiện trường vụ chìm ca nô chở 36 khách du lịch Hội An-3
Nhân viên y tế đang nỗ lực cứu chữa nạn nhân để giảm tải nguy cơ thương vong tối đa. Báo Giao Thông

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân trong vụ chìm tàu cao tốc ở Quảng Nam. Theo bác sĩ Nhân, bệnh nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đuối nước, khó thở. Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, bệnh nhân đã tạm ổn.

Hiện lực lượng đang tập trung ở biển Cửa Đại, tăng cường cứu nạn cứu hộ, nỗ lực tìm vớt các nạn nhân đang trôi dạt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dau-thuong-hien-truong-vu-chim-ca-no-cho-36-khach-du-lich-hoi-an-162222602181328784.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.