Đau xót 1 trẻ sơ sinh cùng 3 người thân qua đời vì sạt lở ở Quảng Nam: An táng tập thể theo hộ gia đình

Mưa to, gió lớn sau đó xảy ra lũ quét và sạt lở đất khiến căn nhà của anh Đinh Văn Thiều (xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) đổ sập, trong đó có 4 người chết và có 1 trẻ sơ sinh.

Do ảnh hưởng của bão số 9, tối 28/10, có 20 người dân của 3 hộ gia đình: anh Đinh Văn Thiều, Vũ Văn Nam và Vũ Văn Trường của nóc ông Sinh (thôn 1) xã Trà Vân di tản đến nhà anh Đinh Văn Thiều để tránh trú bão.

Lũ quét và sạt lở đất nghiêm trọng khiến căn nhà của anh Đinh Văn Thiều đổ sập, vùi lấp hàng chục người. Hậu quả có 8 người mất tích; 12 người may mắn thoát nạn nhưng nhiều bị thương nặng đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài, di chuyển đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Đau xót 1 trẻ sơ sinh cùng 3 người thân qua đời vì sạt lở ở Quảng Nam: An táng tập thể theo hộ gia đình-1
3 gia đình cùng 8 người dân được chôn cất tập thể. Ảnh Thọ Châu.

Từ đêm 28 và đến sáng 29/10, UBND huyện Nam Trà My (Quảng Nam) và các lực lượng chức năng cùng nhân dân địa phương đã tìm thấy 8 thi thể trong trong vụ sạt lở tại thôn 1 (xã Trà Vân): hộ anh Thiều có 4 người chết, trong đó có 1 trẻ mới sinh; hộ anh Nam có 3 người chết, có 1 học sinh lớp 5, 1 học sinh lớp 7; hộ anh Trường có 1 người chết là học lớp 2…

Cụ thể, danh tính 8 nạn nhân là: 1. Đinh Văn Thiều (SN 1993); 2. Vũ Thị Kim Hồng (SN 1990); 3. Đinh Thị Thiên Ân (SN 2020); 4. Đinh Thị Mai Hương (SN 2016); 5. Vũ Văn Nam (SN 1983); 6. Vũ Thị Nhung (SN 2008); 7. Vũ Thị Thảo (SN 2010); 8. Vũ Ngọc Trãi (SN 2013).

8 thi thể của 3 gia đình được chính quyền, người dân địa phương án táng tại những hố chôn tập thể riêng của 3 gia đình, theo phong tục tại địa phương…

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/an-tang-tap-the-8-nguoi-cua-3-gia-dinh-xot-xa-nhat-la-gia-dinh-mat-4-nguoi-trong-do-co-1-tre-vua-moi-sinh-1978510.html

Quảng Nam

sạt lở đất

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.