Đây chính là bức ảnh nóng nhất ngày hôm nay, theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen!

Thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt hiện tại chính là lí do cản bước mọi người đi chơi, cho dù hôm nay chính là cuối tuần!

Thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt hiện tại chính là lí do cản bước mọi người đi chơi, cho dù hôm nay chính là cuối tuần!

Thời tiết nắng nóng đến chóng mặt của Hà Nội hiện vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Đi đến đâu cũng thấy dân tình thi nhau kêu gào vì cái nóng lên đến 41,5 độ - đây cũng được xem là đợt nắng nóng kỉ lục trong suốt 40 năm qua. 

Nếu như thông thường cứ đến cuối tuần là người người nhà nhà kéo nhau ra đường để đi chơi, dạo phố hay ăn uống, mua sắm thì trong những ngày này, điều duy nhất mà mọi người muốn làm bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai chữ đơn giản: Ở nhà!!! Cũng đúng thôi, ngoài kia mặt trời như thiêu như đốt, nếu không có chuyện gì gấp gáp thì tốt nhất là cứ yên vị trong nhà. Bước ra đường một hồi lại thành "mực một nắng" không chừng! 

Đến phố đi bộ cạnh bờ hồ - nơi lúc nào cũng tấp nập người qua kẻ lại ngay cả trong ngày thường cũng bỗng dưng vắng vẻ đến lạ thường. Một bức ảnh được chụp ở khu vực Hàm Cá Mập vào sáng nay đã phần nào cho thấy được không khí vắng vẻ của nơi này. Chẳng cần phải nói thì ai cũng hiểu lí do cản bước mọi người đi chơi ngày hôm nay chính là vì cái nóng khủng khiếp đang hoành hành. Bình thường cứ ra đây là sẽ thấy tấp nập người chụp ảnh, người dạo phố, ấy vậy mà hôm nay nhìn quanh chỉ có đúng một cặp đôi đang khoác áo chạy mau vào trong tránh nóng, còn lại chẳng có một bóng ai! 

Đây chính là bức ảnh nóng nhất ngày hôm nay, theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen! - Ảnh 1.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đúng là không thể thắng nổi thời tiết, hiếm hoi lắm mới có một hôm phố đi bộ vắng bóng người như hôm nay...

Có bạn còn hài hước nhận xét: "Bây giờ ai mà muốn chia tay người yêu thì cứ rủ ra phố đi bộ ăn kem! Bảo đảm vừa nhận được tin nhắn là cắt đứt liên lạc ngay và luôn không cần nói nhiều!" 

Thôi thì bây giờ chỉ mong cái nắng này sớm qua nhanh để mọi người còn được tận hưởng những ngày hè trong trẻo thôi. Nóng thôi, đừng nóng quá!

Theo Juan.C (Trí Thức Trẻ)


nắng nóng

nhiệt độ

nắng nóng tại Hà Nội

nhiệt độ tại hà nội

thời tiết tại hà nội

nắng nóng tại miền bắc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.