Đêm nay Hà Nội lạnh 13 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay 28/1, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường từ chiều tối nay Bắc Bộ trời chuyển rét. Đêm nay, Đồng bằng Bắc Bộ rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 13-15 độ C, nhiều khu vực núi cao dưới 5 độ C.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay (28/1), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, chiều và tối ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; ở Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào. Từ hôm nay ở Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, vùng núi 9-12 độ, vùng núi cao dưới 5 độ. Ở các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trời rét với nhiệt độ thấp nhất ở khoảng 15-18 độ.

Đêm nay Hà Nội lạnh 13 độ C-1

Ảnh minh họa

Theo trang dự báo Accuweather, sau 14h, thời tiết Hà Nội và Đồng bằng Bắc Bộ chuyển dần sang trạng thái rét và rét đậm, khi ra đường, người dân cần mặc ấm. Nền nhiệt đêm nay so với ban ngày có thể thấp hơn 8-10 độ C.

Tại Hà Nội, cơ quan khí tượng dự báo mưa nhỏ sẽ xuất hiện hôm nay khiến nền nhiệt hạ thấp. Trời chuyển rét từ chiều tối. Đêm nay, khu vực có nhiệt độ thấp nhất 13-15 độ C, ở ngưỡng rét đậm.

Trong khi đó, các tỉnh miền núi như Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang... khả năng ghi nhận mức nhiệt thấp hơn những ngày trước 3-5 độ C. Các tỉnh vùng núi Tây Bắc có thể xuất hiện mưa nhiều hơn những khu vực khác, vùng núi cao ghi nhận nhiệt độ thấp nhất dưới 5 độ C.

Mặc dù vậy, không khí lạnh khả năng suy yếu nhanh. Trạng thái rét buốt tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ duy trì đến hết ngày 29/1. Ngay sau đó, khu vực rét về đêm, ban ngày hửng nắng với mức nhiệt cao nhất 21-23 độ C.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-nay-ha-noi-lanh-13-do-c-162212801092114188.htm

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.