Đi bộ từ Yên Bái về HN, người đàn ông đói lả, ngất bên đường

Không có tiền về quê, anh Dũng đi bộ từ Yên Bái về Hà Nội, vừa về đến Thủ đô, anh Dũng ngất bên vệ đường.

Không có tiền về quê, anh Dũng đi bộ từ Yên Bái về Hà Nội, vừa về đến Thủ đô, anh Dũng ngất bên vệ đường.
 di bo tu yen bai ve hn, nguoi dan ong doi la, ngat ben duong hinh anh 1

Anh Nguyễn Văn Dũng được cán bộ Đội CSGT số 15 lo ăn uống và góp tiền lo kinh phí cho anh về quê.

Ngày 8.2, Đội CSGT số 15 cho biết, khoảng 20h ngày 7.2, trong quá trình tuần tra trên đại lộ Võ Văn Kiệt, tổ tuần tra Đội CSGT số 15 gồm đại uý Nguyễn Ngọc Tiến, trung uý Nguyễn Đăng Hưng và thượng sĩ Trần Đức Vinh phát hiện anh Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, trú ở Đắk Lắk) bị ngất nằm bên vệ đường.

Tổ công tác đưa anh Dũng về trụ sở cho ăn uống hồi sức. Sau khi tỉnh táo trở lại, anh Dũng cho biết, do không có công ăn việc làm ổn định, vợ ốm nặng nên vào tháng 8.2016, anh đến Yên Bái làm phu hồ. Tuy nhiên, từ tháng 9 đến nay, làm phu hồ ở Yên Bái nhưng anh chưa nhận được thù lao.

Ngày 5.2, do chờ mãi không được cai thầu thanh toán tiền công, lại không có tiền bắt xe nên anh Dũng quyết định đi bộ từ Yên Bái về Hà Nội để tìm cách về quê với vợ con.

Trên đường đi, do không có tiền ăn nên anh Dũng phải vừa đi vừa xin ăn, khi về đến Hà Nội anh Dũng đói quá ngất xuống ven đường.

Sau khi biết hoàn cảnh của anh Dũng, cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 15 đã quyên góp ủng hộ anh một số tiền nhỏ. Chỉ huy Đội đã đồng ý để tổ công tác dùng xe chuyên dụng đưa anh Dũng ra bến xe Nước Ngầm, bắt xe cho anh về quê.

Theo Dân Việt


đói lả

ngất bên đường

đi bộ từ Yên Bái về HN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.