Đi câu cá phát hiện thi thể phụ nữ khoả thân kẹt bên tảng đá

Trong lúc đi câu cá, người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể một phụ nữ kẹt bên tảng đá ở sông.

Trong lúc đi câu cá, người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể một phụ nữ kẹt bên tảng đá ở sông.

Đi câu cá phát hiện thi thể phụ nữ khoả thân kẹt bên tảng đá

Chiều tối 14/7, ông Vi Văn Cường - Chủ tịch xã Tri Lễ (Quế Phong, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện một thi thể phụ nữ tử vong trên sông Quàng (địa bàn xã Châu Thôn giáp ranh xã Nậm Nhoóng) trong tình trạng khoả thân.

Cụ thể, vào trưa cùng ngày, người dân ở xã Tri Lễ đi câu cá ở sông Quàng thì phát hiện một thi thể phụ nữ kẹt trong tảng đá bên sông. Sự việc lập tức được người dân báo lên Công an xã Tri Lễ và công an xã Châu Thôn.

Tại hiện trường, nạn nhân trong tình trạng không mặc quần áo. Thi thể đang phân huỷ mạnh, được nhận định chết từ khoảng hơn 2 ngày trước.

Sau khi xem xét các đặc điểm cùng thông tin liên quan, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân là bà Vi Thị Miên (SN 1967, trú bản Huổi Cam, xã Nậm Nhoóng).

Đi câu cá phát hiện thi thể một phụ nữ khoả thân kẹt bên tảng đá - Ảnh 1.

Thi thể bà Miên bị mắc kẹt bên tảng đá.

Theo chính quyền xã Tri Lễ cho biết, mấy ngày qua trên địa bàn mấy xã lân cận đều có mưa lớn, nước sông lên rất cao. Theo nhận định ban đầu thì có thể bà Miên đi lên núi và khi qua sông Quàng có thể đã bị nước lớn cuốn trôi.

Sau khi liên hệ, người nhà nạn nhân đã đến nhận và đưa thi thể nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương. Người nhà cho biết trước đó mấy ngày bà Miên đi đưa trâu lên núi ăn cỏ nhưng mất tích. Người nhà có đi tìm kiếm nhưng không được.

Theo Trí Thức Trẻ

câu cá

thi thể khỏa thân


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.