Đi học về, con hoảng hồn phát hiện mẹ chết trong nhà, bố tử vong dưới giếng

Vừa đi học về, 2 người con hoảng hồn khi phát hiện mẹ tử vong trong nhà. Khi đi tìm bố, người con phát hiện bố đã chết dưới giếng của gia đình.

Chiều 13/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng trên địa bàn. Hai người tử vong là anh Th.D.T. và vợ là chị Ng.Th.Đ. trú tại xóm Đò Cung, xã Kỳ Sơn.

Đi học về, con hoảng hồn phát hiện mẹ chết trong nhà, bố tử vong dưới giếng-1
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45', hai người con của vợ chồng anh Th.D.T. và chị Ng.Th.Đ. đi học về thì phát hiện mẹ đã nằm chết dưới giường trong vũng máu. Sau đó, hai cháu đi tìm bố thì phát hiện anh T. nằm chết dưới giếng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại gia đình anh T. để thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/di-hoc-ve-con-hoang-hon-phat-hien-me-chet-trong-nha-bo-tu-vong-duoi-gieng-1612113041714025.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.