Đi làm đêm về, người dân bỗng dưng "nhặt" được một... cái chân nam giới đứt lìa, sau đó mới biết là hậu quả của vụ hỗn chiến giữa các nam thiếu niên

Trong lúc 2 nhóm hỗn chiến vì mâu thuẫn, một thiếu niên bị nhóm đối phương dùng hung khí chặt đứt lìa chân phải. Người nhà sau đó đem chân của bệnh nhân vào viện cầu cứu.

Sự việc diễn ra vào nửa đêm 26/8 tại địa bàn xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nạn nhân là V.V.T.Đ. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

Bác sĩ Nguyễn Thái Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, Đ. nhập viện vào khoảng 22h35 cùng ngày trong tình trạng đứt lìa cẳng chân phải. Phần chân bị đứt được người nhà bỏ thùng đá đem vào.

Người nhà khai bệnh nhân bị vết thương kinh hoàng sau cuộc hỗn chiến vì mâu thuẫn giữa hai nhóm thiếu niên. Không rõ đối tượng nào đã chặt đứt chân Đ.

Đi làm đêm về, người dân bỗng dưng nhặt được một... cái chân nam giới đứt lìa, sau đó mới biết là hậu quả của vụ hỗn chiến giữa các nam thiếu niên-1

Thời điểm nhập viện bệnh nhân tỉnh, lừ đừ, da xanh, chi phải đứt lìa 2/3 cẳng chân.

Bệnh nhân được các bác sĩ cho thở oxy, dùng thuốc, truyền nước. Vì tình trạng quá nặng nên sau khi sơ cứu và bảo quản chi bị đứt, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) khẩn cấp.

Trước đó, theo thông tin trên một hội nhóm Facebook, người dân xã Suối Ngô đi làm đêm về có "nhặt" được một phần chân được cho là của nam giới trên đường. Sau đó, phần thân thể này được gửi cho Công an xã Suối Ngô để bảo quản.

Mới nhất, vào trưa 27/8, các bác sĩ cho biết chân bệnh nhân không thể nối lại được.

Hiện, công an địa phương đang điều tra, truy tìm đối tượng đã chém bệnh nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/kinh-hoang-thieu-nien-15-tuoi-bi-chem-dut-lia-chan-phai-sau-cuoc-hon-chien-nguoi-nha-uop-da-dua-vao-benh-vien-223126

mâu thuẫn

hỗn chiến


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.