Đi tắm biển ở Hạ Long, nữ du khách đuối nước tử vong

Vào khoảng 6h sáng nay, gia đình nữ du khách tắm tại bãi tắm Hòn Gai, nhưng khoảng 20 phút sau, gia đình và mọi người phát hiện chị H. không cử động nên đã hô hoán, cấp báo cho đội cứu hộ.

Thông tin cho PV Báo Sức khỏe và Đời sống, đại diện phường Hồng Hà, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, sáng nay (7/7), tại bãi tắm Hòn Gai xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một nữ du khách đi du lịch tử vong.

Theo đó trước khi xảy ra sự việc, chị P.T.V.H (SN 1974), trú tại TP. Hà Nội cùng gia đình đi du lịch tại TP. Hạ Long. Vào khoảng 6h sáng nay, gia đình chị tắm tại bãi tắm Hòn Gai, nhưng khoảng 20 phút sau, gia đình và mọi người phát hiện chị H. không cử động nên đã hô hoán, cấp báo cho đội cứu hộ.

Đi tắm biển ở Hạ Long, nữ du khách đuối nước tử vong-1

Nữ du khách được đội cứu hộ đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi

Nhận được tin báo, ngay lập tức đội cứu hộ nhanh chóng có mặt nơi xảy ra sự việc nhanh chóng đưa chị H. vào bờ, gọi cấp cứu 115 và sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó nữ du khách được xác định không qua khỏi.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, thủy triều đang rút, mặt nước khá cạn, nhưng thời tiết có mưa rào nên ảnh hưởng đến tầm nhìn trên biển.

Cũng trong ngày hôm qua (6/7) tại phường Ninh Dương, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) xảy ra vụ đuối nước làm 1 cháu bé sinh năm 2008 tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 10h trưa, cháu N.V.C cùng 4 người bạn, đều trú tại tổ 6, khu Hạ Long, phường Ninh Dương (TP Móng Cái) đến tắm ở khu vực bờ sông gần gầm cầu Ka Long 2.

Đi tắm biển ở Hạ Long, nữ du khách đuối nước tử vong-2

Khu vực gầm cầu Ka Long 2, phường Ninh Dương - nơi xảy ra vụ đuối nước

Khi đang tắm, không may có dòng nước chảy mạnh đã cuốn N.V.C cùng 1 cháu khác trôi ra xa bờ dẫn đến nạn nhân bị đuối sức. Phát hiện sự việc, các cháu còn lại kêu cứu và được người dân ở gần đó phát hiện bơi ra hỗ trợ, kéo được 1 cháu vào bờ. Riêng cháu N.V.C bị chìm sâu xuống nước, phải mất gần 5 phút sau mọi người mới tìm thấy. Khi tìm thấy, cháu C. trong trạng thái bất tỉnh và diễn biến xấu.

Ngay khi đưa được các cháu lên bờ, các nạn nhân được sơ cứu tại chỗ và đưa đến Trung tâm Y tế TP. Móng Cái cấp cứu; tuy nhiên, cháu N.V.C đã tử vong.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể các nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Gia đình và xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-tam-bien-o-ha-long-nu-du-khach-duoi-nuoc-tu-vong-172220707124258657.htm

đuối nước


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.