Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus "gọi giang hồ" đánh chảy máu mặt vì đòi "bảo hành"

Sau khi bị bóc "phốt" trên MXH, chủ cơ sở thẩm mỹ viện (TMV) cho rằng hình ảnh xô xát là do cắt ghép, tuy nhiên một số nhân chứng lại không cho là vậy.

Bị "gọi giang hồ" đánh chảy máu mặt vì đòi "bảo hành" dịch vụ thẩm mỹ

Mới đây trên một số nhóm Facebook về làm đẹp, thẩm mỹ xuất hiện câu chuyện một khách hàng làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus (có địa chỉ tại 48 Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) bị TMV này "gọi côn đồ" hành hung.

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-1

Hình ảnh cô gái bị đánh chảy máu mặt đầm đìa được đăng tải lên MXH.

Theo thông tin được đăng tải lên MXH, cô gái này cho biết sau khi sử dụng gói dịch vụ "tái sinh đa tầng" được quảng cáo là "Chỉ với 60 phút không phẫu thuật, không xâm lấn, bảo hành trọn đời..." tại TMV Venus thì phát sinh biến chứng, mặt bị nổi mụn cục mưng mủ, tại những điểm này lộ ra sợi collagen dài khoảng 2cm.

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-2

Hình ảnh sợi collagen nhìn như sợi cước dài 2cm.

Sau đó, nữ khách hàng quay lại TMV để "bảo hành", thì phía Venus yêu cầu phải đóng thêm tiền nhưng cô không đồng ý và yêu cầu được trả lại số tiền còn dư trong "thẻ VIP".

"Chị làm dịch vụ tái sinh này hết 18 triệu nhưng bọn nó kêu chị đóng 30 triệu để nâng cấp lên thẻ VIP, nếu không dùng dịch vụ khác thì sẽ được chuyển khoản trả lại hoặc rút ra mà không bị trừ gì. Chị yêu cầu trả lại phần tiền còn lại trong thẻ là 11 triệu 750 nghìn nhưng TMV không trả với lý do là 'chị đi mua quần áo chị trả lại chị có nhận lại được tiền không'", theo thông tin bài đăng trên MXH Facebook.

Cũng theo thông tin bài viết vừa trích dẫn ở trên, yêu cầu trả lại tiền của nữ khách hàng không những không được TMV Venus chấp nhận, mà còn bị TMV này "gọi giang hồ tới đánh gãy xương hàm, mặt, mũi, đang điều trị tại bệnh viện".

Đăng kèm với đó là hình ảnh nữ khách hàng với gương mặt rớm máu, hình ảnh cãi vã trước cửa TMV Venus, hình ảnh thanh niên xăm trổ đứng đưa tay chặn 1 cô gái.

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-3

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-4

Hình ảnh được cắt từ clip livestream (Nguồn: MXH)

"Phốt căng" lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, thậm chí có nhiều người còn bóc lại hàng loạt "phốt" của TMV này từng được đăng tải.

Bà chủ Venus: Thông tin trên MXH không đúng sự thật, vụ ẩu đả xảy ở hàng trà đá bên cạnh Venus

Liên quan đến sự việc, trả lời trên Tạp chí Vietnam Traveller, bà Nguyễn Ngọc Hoàn, chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus tại 48 phố Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: "Tất cả những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật".

Nói về những hình ảnh được cho là bằng chứng của sự vụ, bà Hoàn cho hay: "Đây là những hình ảnh được cắt ghép từ vụ xô xát của một nhóm người tại quán nước bên cạnh TMV Quốc tế Venus, không liên quan gì tới Venus".

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-5

Theo người dân thì sự việc sau đó kéo nhau sang bên đường

Chủ cơ sở TMV nói thêm: "Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus phát triển dựa trên tinh thần thượng tôn pháp luật, lãnh đạo TMV Venus không chỉ đạo và nhân viên của Venus không có những hành vi hành hung, đánh người và vi phạm pháp luật như hình ảnh lan truyền trên mạng".

"Trong trường hợp này, Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus nên được công chúng coi là người bị hại vì sự thật không đúng như vậy. Nhiều người đã có hành vi cắt ghép hình ảnh, đưa thông tin sai lệch nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, bôi nhọ uy tín của TMV Venus", bà Hoàn tỏ thái độ bức xúc.

Bà chủ hàng trà đá bên cạnh Venus: 'Cô chủ TMV nói láo'

Tối 30/6, chúng tôi đã trở lại khu vực trụ sở của cơ sở TMV Quốc tế Venus tại địa chỉ 48 phố Trung Phụng để tìm hiểu khách quan sự việc.

Tại đây, người bán hàng ngay bên cạnh vẫn chưa hết bức xúc sau khi biết một số câu trả lời của chủ cơ sở TMV cho rằng vụ ẩu đả bắt nguồn từ quán nước của bà. Theo chủ quán, ngày hôm qua tại địa chỉ 48 Trung Phụng có xảy ra một vụ ẩu đả, ngay sau đó tất cả kéo nhau ra đường ở phía đối diện để "giải quyết" mâu thuẫn.

Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-6

Chủ quán bị thiệt hại hàng chục cốc nước mía
Đi tìm sự thật thông tin nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện Venus gọi giang hồ đánh chảy máu mặt vì đòi bảo hành-7

Ở khu vực có camera giám sát

"Nói rằng xảy ra ở quán là cô chủ TMV 'nói láo'. Lúc đó có đám thanh niên ngồi đây uống nước, tôi chẳng liên quan gì. Ngay sau khi mấy người từ trong ra, nhân viên sập cửa lại, còn đám thanh niên đang ngồi uống nước đứng hết lên chạy ra kia đánh nhau. Không liên quan gì mà cũng bị thiệt hại hàng chục cốc nước mía, sau đó chúng nó chạy vì công an phường và tổ dân phố có mặt", chủ quán nói.

Cũng chứng kiến cuộc ẩu đả, một người đàn ông ở gần đây cho hay: "Không biết xuất phát từ đâu nhưng khi đó tôi đang ngủ thấy ầm ầm liền chạy ra, lúc này đang ẩu đả trên vỉa hè trước số nhà 48. Tiếp theo đó tất cả lại kéo nhau sang bên kia đường, trước quán phở", người này nói.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Trung Phụng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với tổ dân phố lập biên bản. Hiện vụ việc đã được báo cáo lên cấp quận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-di-tim-su-that-thong-tin-nu-khach-hang-bi-tham-my-vien-venus-goi-giang-ho-danh-chay-mau-mat-vi-doi-bao-hanh-2220201782612950.htm

Thẩm mỹ viện

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.