Đi xe tay ga lên bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên gặp nạn văng xuống vực sâu

Trong đêm, khi điều khiển xe máy tay ga trên bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng) nam thanh niên bị tai nạn, người bay xuống vực sâu. Rất may người dân kịp thời phát hiện, lực lượng chức năng có mặt, tìm kiếm, đưa nạn nhân lên để đưa đi cấp cứu.

Đi xe tay ga lên bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên gặp nạn văng xuống vực sâu-1
Nam thanh niên được đưa lên từ vực sâu

Vào khoảng 21h30 ngày 22/1, tại đoạn đường cua dốc cách chùa Linh Ứng (thuộc bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng) gần 2km, người đi đường phát hiện chiếc xe tay ga đâm vào taluy đường nhưng không thấy người bị nạn. Ngay lập tức, người dân đã gọi điện cho lực lượng chức năng để báo vể vụ việc.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) đã điều động xe cứu nạn chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Từ hiện trường, các chiến sĩ nhận định nạn nhân sau khi xảy ra tai nạn đã rơi xuống vực sâu nên triển khai các biện pháp tìm kiếm.

Đi xe tay ga lên bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên gặp nạn văng xuống vực sâu-2
Khu vực xảy ra tai nạn trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Khoảng 30 phút sau, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng đa chấn thương, nằm bất động dưới vực sâu khoảng 15 – 20m.

Các chiến sĩ đã phải thả dây để xuống vực, dùng cáng để đưa nạn nhân lên, đưa đi cấp cứu.

Nam thanh niên gặp nạn khoảng 25 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ

Địa hình bán đảo Sơn Trà nhiều dốc cao, vực sâu, quanh co hiểm trở. Trước tình trạng tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra tại các cung đường trên bán đảo Sơn Trà, chính quyền TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh cấm người dân và du khách điều khiển xe máy tay ga lên bán đảo. Tuy nhiên, nhiều người dân và du khách vẫn bất chấp nguy hiểm di chuyển bằng xe tay ga lên đây ngắm cảnh, tham quan.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/di-xe-tay-ga-len-ban-dao-son-tra-nam-thanh-nien-gap-nan-vang-xuong-vuc-sau-1783230.tpo

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.