Địa phương nơi Hoài Linh dự tính làm từ thiện lên tiếng về việc nhầm lẫn thời gian trong văn bản

Liên quan đến 1 văn bản xác nhận của xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về kế hoạch từ thiện của nhóm nghệ sĩ Hoài Linh đang lan truyền trên mạng, trưa 25/5, lãnh đạo địa phương này đã lên tiếng giải thích.

Bà Trương Thị Minh Phương - Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh cho biết, đã nắm được thông tin về văn bản đánh sai thời gian này.

"Văn bản đang lan truyền trên mạng là thật và tôi cũng mới nghe bên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc báo cáo lại sự việc nhầm lẫn này. Hiện, địa phương đang điều chỉnh lại văn bản", bà Phương thông tin.

Trao đổi với PV, ông Trần Ngọc Điệp - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Đại Lãnh xác nhận, văn bản đang lan truyền trên mạng chính là do mình tự đánh máy và ký. Tuy nhiên, ông đã "đánh máy nhầm" về mốc thời gian dự kiến làm từ thiện của nhóm nghệ sĩ Hoài Linh tại xã Đại Lãnh.

Địa phương nơi Hoài Linh dự tính làm từ thiện lên tiếng về việc nhầm lẫn thời gian trong văn bản-1Văn bản xác nhận kế hoạch từ thiện của nhóm Hoài Linh đang lan truyền trên mạng xã hội

"Khoảng ngày 12/42021, một người quen với tôi tên Tự ở TP.HCM đã gọi điện cho tôi nói là dự kiến khoảng giữa tháng 5/2021 sẽ có đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh về địa phương để trao quà từ thiện. Còn số lượng bao nhiêu thì sẽ trao đổi, bàn bạc cụ thể sau. Nhưng đến thời gian hẹn này mà không thấy đoàn từ thiện đến nên tôi đã liên hệ lại và được anh Tự thông báo là do cấn dịch nên kế hoạch trao quà đã tạm hoãn", ông Điệp thông tin.

Cũng theo ông Điệp, sau đó người đại diện cho Hoài Linh (người đàn ông tên Tự ở TP.HCM) đã gọi điện đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Đại Lãnh xin làm giấy xác nhận trên. Mục đích mà người này đưa ra là muốn giữ lại khoản từ thiện này cho bà con ở xã Đại Lãnh sau khi dịch kết thúc.

"Anh Tự có gọi cho tôi và nói kế hoạch bị lỡ vì dịch rồi nhưng đã hứa với bà con rồi thì vẫn phải làm. Người này đề nghị tôi làm văn bản xác nhận lại để dư luận không hiểu nhầm. Vì muốn giữ lại số tiền quý giá này cho bà con nghèo ở địa phương nên tôi đã đồng ý làm giấy xác nhận trên. Tuy nhiên, do lu bu, cập rập công việc quá nên tôi đã đánh máy nhầm ngày 14/5/2021 thành 14/4/2020", ông Điệp giải thích.

Ông Điệp cho biết thêm, ông cũng mới làm lại văn bản mới có đính chính lại mốc thời gian đúng và gửi lại cho nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dia-phuong-noi-hoai-linh-du-tinh-lam-tu-thien-len-tieng-ve-viec-nham-lan-thoi-gian-trong-van-ban-16121250511450791.htm

Danh hài Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.