Diễn biến mới nhất về sức khoẻ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường hẹp giữa 2 ngôi nhà

Sau thời gian được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, điều trị, hiện sức khoẻ của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường hẹp đang dần ổn định, không sốt, tim đều rõ…

Vào tối 19/8, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, khoảng 22h, ngày 18/8, khoa Sơ sinh của bệnh viện đã tiếp nhận một trẻ sơ sinh trai, tên N.P.Đ., sinh ngày 18/8/2020, nặng khoảng 2,2kg.

Diễn biến mới nhất về sức khoẻ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường hẹp giữa 2 ngôi nhà-1
Thời điểm cháu bé được mọi người giải cứu thành công.

Diễn biến mới nhất về sức khoẻ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường hẹp giữa 2 ngôi nhà-2
Khe tường nhỏ hẹp nơi phát hiện cháu bé.

Cháu bé đã bị bỏ rơi trong khe tường tại tổ dân phố Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Sau khi được giải cứu, cháu được Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm (Hà Nội) chuyển đến BV Xanh Pôn.

Thời điểm tiếp nhận, cháu bé tỉnh, thân nhiệt 36 độ C, khóc to, tự thở đều môi hồng SPO2 98%, nhiều vết trầy xước trên mặt và người. Bé sơ sinh được chẩn đoán nhiễm trùng sơ sinh.

Diễn biến mới nhất về sức khoẻ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường hẹp giữa 2 ngôi nhà-3
Cháu bé đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc, điều trị.

Sau thời gian được các bác sĩ nỗ lực điều trị, hiện tại cháu không sốt, tim đều rõ, phổi thông khí đều hai bên, bụng mềm. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy có rối loạn đông máu (đã truyền Plasma tươi). Hiện bé được ủ ấm, nuôi dưỡng tĩnh mạch một phần, tiêm kháng sinh và chăm sóc tích cực.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h50p ngày 18/8 người dân đang sinh sống tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội), đã bàng hoàng nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Sau đó, người dân phát hiện một em bé không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp. Lúc này, người dân đã phải khoan, đục tường để giải cứu cháu bé ra ngoài rồi cùng lực lượng chức năng đưa bé đi cấp cứu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dien-bien-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-chau-be-so-sinh-bi-bo-roi-trong-khe-tuong-hep-giua-2-ngoi-nha-219975

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.