Diễn biến mới nhất vụ cô dâu Điện Biên 'bùng' 150 mâm cỗ cưới: Chủ nhà hàng đã tìm gặp được gia đình cô dâu

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ vụ cô dâu Điện 'bùng' 150 mâm cỗ cưới.

Tối 7/10, tài khoản H.T.M đăng tải đoạn clip cùng anh L - chủ nhà hàng T.P tìm đến tận nhà cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ cưới ở xã Pá Khoang, tỉnh Điện Biên.

Diễn biến mới nhất vụ cô dâu Điện Biên bùng 150 mâm cỗ cưới: Chủ nhà hàng đã tìm gặp được gia đình cô dâu-1
Anh L tìm đến nơi mà anh đã giao gà, giò và mía cho cô dâu U.

Trong hành trình của mình, anh L đã tìm đến ngôi nhà mà anh đã từng giao 156kg gà, 40kg giò và 180 đĩa tráng miệng chưa trả tiền. Những người trong ngôi nhà này đều là thân thích với cô dâu U, có người còn nhận là dì cháu thân thiết và thường xuyên giữ liên lạc với U.

'U nói để số gà ở đây rồi 2-3 hôm sau lên lấy nhưng không thấy. U bảo đặt đồ này để ra mắt cơ quan' - người phụ nữ tự xưng là dì của cô dâu nói trong clip.

Câu hỏi mà phía nhà hàng thắc mắc là không hiểu lý do vì sao cô dâu U lại 'bỏ bom' số thực phẩm lớn như vậy dù cả 2 bên chẳng có xích mích gì. 'Bùng tiền thì không nói, đây bùng 150 mâm cỗ thì cũng chẳng thể ăn hết' - anh L chia sẻ.

Người nhận gà và giò, mía cho cô dâu U cũng cảm thấy khó hiểu và khẳng định không biết vì sao cô dâu U lại làm như vậy.

Diễn biến mới nhất vụ cô dâu Điện Biên bùng 150 mâm cỗ cưới: Chủ nhà hàng đã tìm gặp được gia đình cô dâu-2
Người nhà cô dâu U cũng thắc mắc không biết vì sao U lại 'bom hàng' nhiều như vậy.

Khi được người này chỉ đường đến ngôi nhà mà bố mẹ cô dâu U đang ở, anh L đã gặp chị gái và chị dâu của U. Những người này cũng tỏ ra bất ngờ và khó hiểu về hành động của em mình.

Theo chia sẻ của người thân, bố mẹ của cô dâu Điện Biên bùng 150 mâm cỗ đã ngoài 80 tuổi. Thời điểm U được lực lượng chức năng tìm thấy, bố mẹ U đã xuống tận trụ sở công an thành phố, họ nói tiếng Kinh không sành sỏi.

'Hôm qua, bố mẹ cô gái này xuống trụ sở khóc rất nhiều. Họ là người dân tộc Thái, không nói rõ được tiếng Kinh, chỉ nói được rằng không có tiền để trả số nợ mà con gái gây ra. Lời khai ban đầu của cô gái này vẫn rất mâu thuẫn, chúng tôi vẫn đang làm rõ' - Đại tá Tráng A Tủa (Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên) cho biết thêm.

Trong hành trình của mình, anh L chưa gặp được trực tiếp bố mẹ cô dâu U. Hiện tại, nhà hàng T.P nơi bị 'bùng' 150 mâm cỗ đã hoạt động trở lại.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-co-dau-dien-bien-bung-150-mam-co-cuoi-chu-nha-hang-da-tim-gap-duoc-gia-dinh-co-dau-1960877.html

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.